May 18, 2024, 12:48 am

"Nước chảy hoa trôi" vươn lên top 2 trending, fan trong nước lẫn quốc tế “phát cuồng”

Với thời lượng dài đến hơn 12 phút, Nước chảy hoa trôi vẫn xuất sắc vươn lên vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam, vượt nhiều sản phẩm “sừng sỏ” khác.

Có thể bạn quan tâm: 

Đi kèm với vị trí top 2 trending là hơn 2,3 triệu lượt xem cùng hơn 120 nghìn lượt thích, trên 23 nghìn lượt bình luận. Khắp các trang MXH, cư dân mạng cũng xôn xao trước một sản phẩm được đầu tư hoành tráng với các cảnh quay mãn nhãn, các tình tiết “cân não” dồn dập cũng như sự sáng tạo táo bạo “cộp mác” Giám đốc Sáng tạo Denis Đặng.

 

batch_trending
Không chỉ gây xôn xao khán giả và người hâm mộ trong nước, Nước chảy hoa trôi cũng là một sản phẩm gây tiếng vang với khán giả trong khu vực và quốc tế

 

Dưới phần bình luận của phim ngắn trên YouTube, không khó để thấy các bình luận xuất phát từ Nhật Bản, Brazil, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc,... thể hiện sự phấn khích tột độ trước một phim ngắn ấn tượng với chất lượng tiệm cận điện ảnh của những nghệ sĩ Việt Nam. Không ít người đánh giá đây là sản phẩm cổ trang hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay của Việt Nam.

 

batch_DSCF0659
 

Đặc biệt, câu chuyện của Nước chảy hoa trôi xoay quanh Vu Linh đế (Denis Đặng) - Lam Ngọc (Phương Giang) - Hắc Thiên (Thế Thịnh) được khán giả đặc biệt quan tâm khi đặt ra rất nhiều “thuyết âm mưu” suy đoán về mối quan hệ tình cảm tay ba vô cùng phức tạp này.

 

Denis Đặng cho biết, mối quan hệ thực sự giữa 3 nhân vật chính trong Nước chảy hoa trôi sẽ mãi mãi là một bí ẩn vì sản phẩm này sẽ không có phần 2, khán giả sẽ có những suy nghĩ riêng và kết cục 3 nhân vật như thế nào sẽ tuỳ thuộc mỗi cá nhân.

 

batch_IMG_7888.jpg/
 

Denis Đặng cho biết, anh cực kì bất ngờ khi Nước chảy hoa trôi có thể vươn lên đến vị trí top 2 trending. “Lúc đầu, tôi thậm chí còn không nghĩ phim ngắn đầu tay có thể lọt top trending, huống hồ là vươn lên vị trí cao đến như vậy vì có nhiều cảnh táo bạo lẫn kinh dị. Tôi thật sự rất hạnh phúc trước sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng đến vậy”.


Dù có cốt truyện “nặng đô”, kéo dài đến hơn 12 phút nhưng phần âm nhạc do Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện cũng không hề bị “lu mờ”. Nước chảy hoa trôi với phần ca từ chau chuốt đậm chất Á Đông, giai điệu đầy tha thiết cùng giọng hát đầy cảm xúc của Nguyễn Trần Trung Quân đã nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

 

batch_DSCF1579.jpg/
 

Bên cạnh đó, với vai trò Giám đốc Âm nhạc đảm nhiệm cả phần nhạc nền cho phim ngắn Nước chảy hoa trôi, Nguyễn Trần Trung Quân cũng là người thể hiện phần opera cổ điển trong một phân đoạn cao trào, càng chứng tỏ được khả năng thanh nhạc bài bản của nam ca sĩ sinh năm 1992.

 

batch_DSCF1384
 

Dù được đầu tư đến 10 tỉ đồng cũng như gây ấn tượng mạnh bởi độ hoành tráng, Nước chảy hoa trôi theo đó chỉ là sản phẩm “hâm nóng” trước thềm Tự Tâm 3 - sản phẩm comeback chính thức của Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng.

 

Tự Tâm 3 được biết sẽ hoành tráng và gây ấn tượng hơn cả Nước chảy hoa trôi. Điều này khiến không ít khán giả sửng sốt vì độ “chịu chi” của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng khiến công chúng càng thêm chờ đợi Tự Tâm 3.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm