May 3, 2024, 1:09 am

"Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024" công bố Bộ vương miện mãn nhãn

Mới đây tại khu du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu đã chính thức diễn ra buổi lễ công bố Bộ vương miện độc đáo dành cho "Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024" do chính đơn vị Glosbe & Co chế tác. 

 

Có thể bạn quan tâm: 

Với mong muốn tạo ra sân chơi sắp đẹp mới cho các bạn trẻ đam mê thể thao và thời trang, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch giải trí tại Việt Nam đến bạn bè các nước, cuộc thi quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 - Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu thể hình thế giới 2023 mùa thi đầu tiên đã được tổ chức thành công tại tỉnh Bình Thuận vào tháng 5 năm 2023 với danh hiệu cao quý nhất Mister Fitness Supermodel World 2023 thuộc về đại diện USA và Miss Fitness Supermodel World 2023 là thí sinh đến từ Croatia. Tiếp nối thành công mùa thi đầu tiên, mùa thi thứ 2 của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 sẽ được tổ chức tại Khu Du Lịch Hồ Mây, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 10 – 20/05/2024.

 

_PTV3624.jpg/
Phan Thị Mơ - Đại sứ của cuộc thi 

 

Việc chính thức công bố Bộ vương miện tuyệt phẩm của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 với tên gọi ‘Ocean Secret – Bí mật đại dương’ do công ty Glosbe & Co dày công chế tác chính là phát pháo mở màn rực rỡ cho cuộc thi năm nay.

 

Điều này lập tức gây ấn tượng sâu đậm không chỉ với khán giả và các fan sắc đẹp mà còn đặc biệt nhận được sự quan tâm của đại diện các quốc gia đăng ký tham gia cuộc thi năm nay, khi mà thời gian chuẩn bị cho các thí sinh quốc tế lên đường đến Việt Nam đang được rút ngắn rất gần mỗi ngày. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Glosbe & Co và cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World đồng hành cùng nhau. 

 

_PTV3642.jpg/
 

Bộ vương miện dành cho Mister Fitness Supermodel World 2024 gồm có: Huy hiệu vàng cài áo – dành cho 4 vị trí Runner-up 1, 2, 3, 4; Vương miện dành cho Mister Fitness Supermodel World 2024. Đặc biệt và cũng là lần đầu tiên của cuộc thi năm nay sẽ xuất hiện cây Quyền trượng dành cho Mister lấy ý tưởng từ cây đinh ba của vị thần biển cả Poseidon trong thần thoại Hy Lạp. 

 

Bộ vương miện dành cho Miss Fitness Supermodel World 2024 gồm có: Vương miện Tiara – dành cho 4 vị trí Runner-up (Á Hậu) 1, 2, 3 và 4; Vương miện dành cho người chiến thắng ngôi vị cao nhất Miss Fitness Supermodel World 2024.

 

_PTV4258.jpg/
Bộ vương miện dành cho Mister Fitness Supermodel World 2024

 

Chị Hồng Duyên và Trần Vy - đại diện đơn vị chế tác vương miện bật mí rằng Bộ vương miện Ocean Secret được lấy cảm hứng từ sự vĩ đại của đại dương, vừa phù hợp với màu sắc cuộc thi và cũng phù hợp với tinh thần mà cuộc thi muốn truyền tải.

 

“Về thiết kế chủ đạo của BST, chúng tôi lấy ý tưởng từ hình dạng của những cánh buồm, đại diện cho những ước mơ hoài bão lớn lao và tiếp thêm sức mạnh cho những bước chân dũng cảm của các thí sinh đến với cuộc thi. Đặc biệt hơn là điểm nhấn tại vị trí trung tâm của mỗi chiếc vương miện cũng như Huy hiệu Vàng, chúng tôi đã gửi gắm hình ảnh của cây đinh ba là một biểu tượng cho quyền năng và mạnh mẽ. Hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ truyền cảm hứng và động lực cho những người chủ nhân xứng đáng của các danh hiệu cao quý tại Miss and Mister Fitness Supermodel World 2024".

 

_PTV4299.jpg/
Vương miện dành cho Miss Fitness Supermodel World 2024 

 

Được biết rằng vương miện Miss Fitness Supermodel World 2024 được định giá là 1,9 tỷ đồng; Vương miện Mister Fitness Supermodel World 2024 trị giá 1,5 tỷ đồng; Mỗi chiếc Tiara trị giá 700 triệu đồng; và Huy hiệu Vàng trị giá 200 triệu đồng. 


Cũng trong khuôn khổ buổi lễ công bố vương miện, ông Quách Châu Anh Duy - Trưởng Ban tổ chức cũng chính thức xác nhận và trao Sash cho 2 gương mặt sáng giá đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.

 

_PTV4179.jpg/
 

Đó là Trương Thị Tuyết Mai, sinh năm 1999, đến từ Bình Dương, đã đạt danh hiệu Á Quân 1 Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023. Tuyết Mai hiện là vận động viên Taekwondo tỉnh Bình Dương, sở hữu chiều cao 1,8m, số đo ba vòng 86-65-93.


Bùi Văn Thái, sinh năm 1998, đến từ Hậu Giang, đã đạt danh hiệu Á Quân 1 Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023. Thái Bùi hiện là người mẫu, diễn viên; với chiều cao 1,85m và cân nặng 80 kg.

Phương Nam 


Có thể bạn quan tâm