May 7, 2024, 11:48 am

"Miss International 2021" bị hủy vì dịch Covid-19

Cuộc thi lớn thứ 3 thế giới là Miss International gây bất ngờ khi tuyên bố hủy tổ chức mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 31/8, Missosology đưa tin cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2021 sẽ không diễn ra với lý do là để "bảo vệ sức khỏe và giữ an toàn cho thí sinh".

 

"Chúng tôi muốn bày tỏ sự nuối tiếc sâu sắc, đặc biệt là đối với những thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, và tất cả khán giả đã ủng hộ cuộc thi hàng năm" - đại diện Miss International tuyên bố trên Missosology.

 

hoahauhuy1.jpg/
 

Dự kiến Miss International sẽ trở lại vào mùa thu năm sau. Đây là lần thứ hai Miss International dời cuộc thi. Năm ngoái, khi dịch Covid-19 bùng phát, hầu hết sân chơi sắc đẹp đều bị hoãn hoặc hủy lịch tổ chức, và Miss International cũng không ngoại lệ.

 

Ban đầu, cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 11 ở Nhật Bản. Đã có 41 quốc gia xác nhận dự thi, trong đó đại diện Việt Nam là Phạm Ngọc Phương Anh. Trên các diễn đàn về sắc đẹp, nhiều bình luận cho biết không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng dù dễ đoán số phận các cuộc thi hoa hậu năm nay.

 

hoahauhuy2.jpg/
 

Vậy là Sireethorn Leearamwat - Hoa hậu Quốc tế 2019 - tiếp tục giữ vương miện. Điều này đồng nghĩa rằng người đẹp Thái Lan là hoa hậu có thời gian đương nhiệm lâu nhất lịch sử Miss International .

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm