April 19, 2024, 10:44 pm

"Mẹ chồng" sau 24h chính thức phát hành đã "tẩu tán" được 1 ngàn bản

Sau 24h chính thức ra mắt tiểu thuyết Mẹ chồng, người yêu văn chương nói chung, yêu quý Thanh Hằng nói riêng đã “tẩu tán” hơn 1.000 quyển.

Có thể bạn quan tâm: 

Tiểu thuyết Mẹ chồng - ấn phẩm của Thanh Hằng do biên kịch – tác giả Kim chuyển thể từ phim điện ảnh cùng tên được NXB Tổng hợp Đà Nẵng phát hành với hai phiên bản bìa cứng và bìa mềm.

 

Với độ dày 236 trang, tiểu thuyết Mẹ chồng đủ “thời lượng” để làm nổi bật lên đời bể dâu của từng cuộc đời nhân vật trong gia đình Hội đồng Lịnh bằng những câu chữ không kém phần sâu cay, nhất là sự biến chuyển, thay đổi của người con gái tên Ba Trân ngoan hiền, đang ở độ tuổi xuân thì về làm vợ cậu Hai Nhứt, làm dâu bà Hai Lịnh và trở thành người mẹ chồng khắt khe, độc đoán.

 

me
 

Ấn phẩm tiểu thuyết Mẹ chồng đã được mở bán trước vào ngày 16-12-2021 tại website www.sachmechong.vn , phát hành chính thức vào ngày 19-12-2021. Đồng thời, tiểu thuyết Mẹ chồng cũng được phát hành độc quyền phiên bản sách nói trên ứng dụng Fonos.

 

Lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực văn chương với vai trò “Art Creaton” Thanh Hằng cũng chịu không ít nhiều áp lực và đặt nhiều tâm huyết quyển sách mà mình mong muốn giới thiệu đến với người hâm mộ. Quãng thời gian giãn cách xã hội vì tình hình dịch bệnh trở thành một trong những yếu tố khiến Thanh Hằng đặt nền móng cho sự nghiệp văn chương.

 

WDY_2551.jpg/
 

Chị chia sẻ: “Không làm việc nên Hằng dành hết thời gian cho việc đọc sách. Hằng đọc rất nhiều và rất sâu. Những câu chữ mang đến cho mình nhiều trải nghiệm, trí não của mình cũng được mở ra để có thêm sự cân bằng, ý tưởng trong cuộc sống. Tiểu thuyết Mẹ Chồng chỉ là một bước đệm, Hằng mong muốn mình sẽ là người đỡ đầu cho các tác phẩm văn chương về sau, mang đến cho người đọc những trải nghiệm thú vị”.

 

Tại buổi ra mắt ấn phẩm vào ngày 19-12 tại đường sách TP Hồ Chí Minh, Thanh Hằng chia sẻ rất nhiều về nỗi trăn trở và mong muốn tháo gỡ những nút thắt trong lòng của người phụ nữ ở từng thế hệ khi hòa vào dòng chữ, từng biến cố cuộc đời của nhân vật Ba Trân trong Mẹ chồng.

 

WDY_4434.jpg/
 
WDY_4456.jpg/
 

Tiểu thuyết Mẹ chồng đã được “tẩu tán” 1.000 bản sau 24h chính thức phát hành. Đây là một tín hiệu vui của êkip tiểu thuyết Mẹ chồng vì sách chỉ bán duy nhất trên kênh phát hành www.sachmechong.vn nên con số trên là một cổ vũ không hề nhỏ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm