March 29, 2024, 2:39 pm

"Focus Cam - Running Man Vietnam": Thúy Ngân – Karik là cặp đôi “cừ khôi” nhất về độ lì đòn

Bên cạnh show Running Man Vietnam: Chơi là chạy, khán giả còn được thưởng thức những nội dung đặc sắc, thú vị khác thông qua Focus Cam phát sóng duy nhất trên VieON – nơi ghi lại trọn khoảnh khắc đáng nhớ của dàn cast mùa 2.

Có thể bạn quan tâm:

Tuần này, 2 trong số 8 thành viên của Running Man Vietnam: Chơi là chạy xuất hiện trong Focus Cam là Karik và Thúy Ngân. Họ đều chứng tỏ được khả năng chịu chơi và sức lực bền bỉ qua các vòng thử thách. Đây được xem là cặp đôi “cừ khôi” nhất về độ lì đòn trong chương trình năm nay.

 

Là tấm chiếu mới, “non nớt” kinh nghiệm nhất Running Man Vietnam: Chơi là chạy nhưng Karik lại sở hữu tinh thần chiến binh, vô cùng máu lửa trong các thử thách từ cá nhân cho đến hợp sức cùng đồng đội. Trong tập 16 Focus Cam, Karik được chương trình đặt biệt danh là “Vua bền bỉ”, “Chúa lì đòn”, bởi sức chịu đựng đáng kinh ngạc trong những cuộc chạm trán xé bảng tên.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Trong trận đấu tay đôi với Ngô Kiến Huy, bằng mọi sức lực Karik đã giằng co để đấu với đối thủ. Dù mệt lả người, mặt biến sắc đến nhợt nhạt khi phải chạy liên tục nhưng nam rapper vẫn không chịu thua. Đặc biệt, ở màn đối đầu của Karik và Trương Thế Vinh, dân tình không khỏi đỏ mặt trước màn “cưỡng hôn” giữa hai ngôi sao. Nỗ lực gồng mình nhưng trước sức mạnh của Trương Thế Vinh, Karik cũng phải chào thua, nằm lăn ra đất cho đối thủ xé bảng tên vì mệt rã rời.

 

Bên cạnh sức lực bền bỉ, Karik cũng có chiến lược chơi thông minh và tận dụng thời cơ để chiến thắng đối thủ. Hứa hẹn với Thỏ Trắng – Jun Phạm kề vai sát cánh, tuy nhiên khi bị đội bạn dí, vì để bảo toàn tính mạng, anh chàng bất chấp bỏ lại đồng đội: “36 kế - chạy là thượng sách” là cụm từ miêu tả cho hành động tuồn đi của Karik lúc này.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Sau khi đảm bảo an toàn, Karik nắm bắt nhiều thời cơ, anh hai lần liên tiếp xé thành công bảng tên đội đối thủ. Đầu tiên, tranh thủ thời cơ Ngô Kiến Huy giằng co với Lan Ngọc, anh đến nhẹ nhàng hạ chàng Bắp dễ dàng. Tương tự, Karik cũng âm thầm loại Thúy Ngân trong lúc nữ diễn viên đang cố thuyết phục Lan Ngọc. Đây có thể gọi là “cao thủ không bằng tranh thủ”.

 

VieON_Photo
 

Thúy Ngân liên tiếp thể hiện sức mạnh qua những cuộc chạm trán với “đấng mày râu” của chương trình, từ không ngại đấu tay đôi với Karik và Liên Bỉnh Phát đến đè bẹp Jun Phạm. Karik còn phải sợ Thúy Ngân: “Tôi không đấu với bà này đâu. Bả ghê lắm”. Ngô Kiến Huy thì xác nhận: “Sức mạnh của Ngân chỉ gấp đôi tôi thôi”.

 

Về bản thân, trong màn đấu đô vật với Thỏ Trắng, "Hoa săn mồi" tự nhận: “Hãy đối xử em như một chàng trai”, kết quả cô nàng đánh bại đàn anh trong chưa đầy một nốt nhạc.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Xuyên suốt cuộc đua, Thúy Ngân cũng thể hiện cô là người có sức lực bền bỉ, chạy không biết mệt gần như là liên tục. Nhờ vậy, kỹ năng thoát hiểm của nữ diễn viên cũng vô cùng ấn tượng, chạy lọt khỏi ống kính của cả cameraman. Thế nên, cũng không lấy làm lạ khi Thúy Ngân được xem là đấng nữ nhi oanh oanh, liệt liệt. Lan Ngọc không công nhận Thúy Ngân là nữ, Trường Giang xác nhận cô là “nam nhân dắt lúa”.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm