April 20, 2024, 6:14 am

"Color Man" Bửu Điền chi 1 tỷ đồng làm phim tặng người hâm mộ

Mới đây, "Color Man" Bửu Điền vừa cho ra mắt bộ phim đầu tiên do ông thủ vai chính mang tên Bố già Bolero. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Color Man - Đỗ Văn Bửu Điền được biết đến là Chủ tịch Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Điền Quân, người đứng sau hàng loạt gameshow truyền hình được yêu thích như: Hát mãi ước mơ, Thách thức danh hài, Đấu trường võ nhạc, Giọng ải giọng ai, Biệt tài tí hon, Giọng ca bất bại,... 

 

COLOR

Color Man - Đỗ Văn Bửu Điền

 

Trong 1 năm gần đây, anh được hàng triệu khán giả yêu thích ẩm thực, văn hoá Việt biết đến với cái tên Color Man (Quý ông đa sắc) khi thường xuyên đăng tải các clip ngắn có nội dung đa dạng về ẩm thực, con người, địa danh, chuyện hậu trường... Kênh Youtube của anh hiện nay đã có hơn 1 triệu subscribers với đa dạng tầng lớp, độ tuổi. 

 

BANG
 

Mới đây, anh vừa cho ra mắt bộ phim đầu tay trong vai trò diễn viên mang tên Bố già Bolero. Bộ phim thuộc thể loại hành động xen lẫn hài hước, có độ dài 5 tập, xoay quanh câu chuyện về xóm Mồ Cô nằm trong diện giải tỏa của một dự án bất động sản. Mỗi thành viên trong xóm mỗi hoàn cảnh nhưng đều lạc quan, vui tươi và thích ca hát. Băng nhóm xã hội đen Tài "chó điên" được điều đến xóm để buộc những thành viên trong xóm phải bỏ đi. Nhưng Tài và đồng bọn không ngờ, xóm tuy nghèo nhưng luôn thương quý, đùm bọc nhau. Họ cùng đứng lên chống lại bọn xã hội đen nhũng nhiễu. 

 

COLOR

NSƯT Mỹ Duyên sóng đôi cùng Bảo Điền trong phim

 

COLOR
 

Color Man vào vai ông Bảy bán hủ tiếu gõ có quá khứ bí ẩn và rất mê nhạc Bolero. Dù công việc điều hành công ty giải trí bận rộn nhưng để vào vai nhân vật chính giỏi kungfu, Color Man vẫn dành rất nhiều thời gian tập luyện võ thuật nghiêm túc để có những thước phim hành động đẹp mắt. Được biết đây chính là món quà anh đặc biệt ấp ủ dành tặng cho các khán giả hâm mộ của mình nhân dịp kênh Youtube đạt được nút Vàng.

 

COLOR
 
KHA

Kha Ly - Lê Nam

 

MINH

Minh Dung - Mỹ Duyên

 

NSUT
 

Dù chỉ là phim chiếu mạng nhưng bộ phim được đầu tư rất chỉn chu, chi phí sản xuất 5 tập phim lên đến 1 tỷ đồng. Kịch bản do chính Color Man và êkip công ty viết, các diễn viên tham gia còn có Mỹ Duyên, Minh Dũng, Kha Ly,  Lê Nam, Hữu Thanh Tùng, Nhung Gumiho,... 

 

POSTER.jpg/
 

Khi được hỏi liệu có ngại khán giả quay lưng nếu diễn không hay không, Color Man vui vẻ cho biết: "Khán giả yêu thương Color Man sẽ không vì Color Man đóng phim dở mà hết yêu quý tôi, vì họ hiểu tôi đang cố gắng làm mới mình để mang lại niềm vui cho khán giả. Với lại, tính cách ông Bảy 'Bố Già Bolero' rất giống với Color Man ngoài đời".

 

Tập 1 'Bố già Bolero'

 

Bố già Bolero phát sóng lúc 20h00 Chủ Nhật hàng tuần trên YouTube Color Man, bắt đầu từ ngày 13/10.

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm