November 23, 2024, 2:10 pm

"Cô em trendy" xuất hiện đầy sang trọng tại tập 3 "The Shoppertainer - Ngôi sao chốt đơn 2024"

Tối ngày 10/5, tập 2 của chương trình The Shoppertainer - Ngôi sao chốt đơn 2024 đã chính thức lên sóng trên truyền hình VTVcab và kênh Youtube Hương Giang Entertaiment. Chương trình đã tiếp tục mang đến những thử thách khó khăn, đòi hỏi 4 mentors và Top 22 thí sinh phải làm việc, sáng tạo hết mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Mở màn cho cuộc chiến tiếp theo tại The Shoppertainer - Ngôi sao chốt đơn 2024, các thí sinh sẽ được tham gia vào lớp học về định hình thương hiệu cá nhân do mentor Call Me Duy đứng lớp. Anh chàng đã có những chia sẻ đầy thực tế và chân thành về tips, cách thức để dễ dàng tiếp xúc với đại chúng nhờ vào 6 năm làm nghề cùng kinh nghiệm hợp tác với các nhãn hàng trong nước và quốc tế.

 

THONGMEDIA-6737.jpg/
 

Nam Vlogger cũng lần đầu tiết lộ loạt bí mật của ngành “công nghiệp livestream”, cùng với đó là những xu hướng mới nhất đang thịnh hành trên thế giới. Sự xuất hiện của Cô Em Trendy đã giúp các thí sinh có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng về personal branding và tầm quan trọng của chúng trong kinh doanh, bán hàng.

 

Xuất hiện tại chương trình, Cô Em Trendy được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và phong cách đầy sang trọng. Với tính cách hướng nội của mình, cô nàng thường lựa chọn cách xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình ảnh hay visual và kể chuyện thông qua phần nhìn của khán giả.

 

THONGMEDIA-6861.jpg/
 

Sau phần chia sẻ từ Call Me Duy và Cô Em Trendy, Giám khảo Lê Linh đã mang đến phần thi debate ngẫu nhiên giữa các thí sinh. Mỗi người sẽ có 60 giây để nêu lên quan điểm và 25 giây để tranh biện với đối phương. Với loạt chủ đề có liên quan đến personal branding từ Call Me Duy, đa số các thí sinh đều bày tỏ sự phấn khích trước thử thách này.

 

Với chủ đề bán một mặt hàng hay nhiều mặt hàng, Hoàng Phúc tự tin hướng đến giá trị của đa dạng khách hàng và doanh số, trong khi Tiêu Thố lại cho rằng “nhân vô thập toàn” nên chỉ cần tập trung vào thế mạnh bản thân. Cả hai cũng liên tục lấy hàng loạt mentors để dẫn chứng. Sau cùng, Tiêu Thố chiếm ưu thế vì khả năng hoạt ngôn.

 

THONGMEDIA-8879.jpg/
 

Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Kan Hy  - Wanbo tranh luận vấn đề về xu hướng khiến các thí sinh thích thú vì drama. Wanbo nhanh chóng áp đảo bởi tư duy nhạy bén và biết rõ được đề tài. Với chiến thắng này, Wanbo hả hê cho biết bản thân luôn làm đúng, trong khi đó Kan Hy khẳng định mình có sự chân thành để chinh phục người xem.

 

THONGMEDIA-9193.jpg/
 

Với thử thách phụ, thí sinh sẽ phải thực hiện video clip để review xe đạp Trioblade với “màu sắc” thương hiệu cá nhân riêng của mình. Bằng sự tự tin và nắm bắt thông tin rõ ràng, cũng như có được đoạn clip review bắt mắt, Kan Hy xuất sắc giành được chiến thắng và được cộng thêm thời gian ghi hình cho team trong thử thách chính.

Phương Nam

 


Có thể bạn quan tâm