April 27, 2024, 3:35 am

"Chinh đen" lột xác với gu thẩm mỹ cực chất, "soán ngôi" Bùi Tiến Dũng

Không chỉ đá hay, lầy lội, cầu thủ Hà Đức Chinh của đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng sở hữu một gu thẩm mỹ vô cùng hoàn hảo.

 

       Có thể bạn quan tâm:

 

Sau trận đấu AFF Cup 2018, những thành viên của đội tuyển Việt Nam gây nhiều chú ý đối với công chúng và dư luận. Ngoài những cái tên như Đặng Văn Lâm, Duy Mạnh, Văn Hậu, Công Phượng thì không thể không nhắc đến Hà Đức Chinh, một cầu thủ trẻ để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng thời gian qua.

 

Cầu thủ Hà Đức Chinh - biệt danh Chinh "đen", sinh năm 1997, quê ở huyện Tân Sơn, Phú Thọ là một trong những gương mặt cầu thủ triển vọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Điều đặc biệt, ngoài khả năng chơi bóng cực đỉnh của mình, Hà Đức Chinh còn là một cầu thủ hài hước, chuyên mang lại tiếng cười cho các thành viên trong đội những lúc căng thẳng.

 

4839092322753109892015446127586754091286528n-1544950445990158768196.jpg/
Ngoài một chân sút tiềm năng Hà Đức Chinh còn là người mua vui cho cả đội

 

Trên cộng đồng mạng xã hội, Hà Đức Chinh cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng khiến nhiều bạn trẻ thích thú với tính cách vui tươi, hài hước và duyên dáng của mình. Điều đáng nói, ngoài những ưu điểm đó ra người hâm mộ cũng vô cùng kinh ngạc khi thấy Hà Đức Chinh vốn xuề xòa, qua loa và sôi nổi lại sở hữu một gu thời trang vô cùng chất lượng không kém những đồng nghiệp của mình.

 

Sở hữu chiều cao 1m77, Hà Đức Chinh dễ dàng có được một vóc dáng cân đối, đúng chuẩn để diện những bộ cánh bắt mắt. Mới đây, những hình ảnh đẹp mắt của anh chàng bất ngờ tràn lan trên các trang mạng xã hội cho thấy Hà Đức Chinh có một gu thẩm mỹ khá thời thượng và lịch lãm. Bỏ qua hình ảnh xuề xòa vốn có, Hà Đức Chinh diện những bộ vest cực ngầu, đầy phong cách mới đây khiến nhiều người như không tin vào mắt mình.

 

ha-duc-chinh-dien-so-mi-dong-thung-dung-chuan-soai-ca-50f0ae81.jpg/
 
ha-duc-chinh-dien-so-mi-dong-thung-dung-chuan-soai-ca-53d56c51.jpg/
 
ha-duc-chinh-dien-so-mi-dong-thung-dung-chuan-soai-ca-2c98fcf7.jpg/
Hà Đức Chinh trong bộ vest lịch lãm, đầy lạ mắt 

 

Không chỉ chỉn chu, thanh lịch trong những sự kiện quan trọng mà ở cuộc sống thường ngày Hà Đức Chinh cũng sở hữu một phong cách thời trang trẻ trung và không kém phần đẹp mắt. Anh chàng thường xuyên diện quần short đơn giản với áo thun thể hiện sự năng động và nhí nhảnh vốn có.

 

ha-duc-chinh-dien-so-mi-dong-thung-dung-chuan-soai-ca-a9ba60b1.jpg/
 
ha-duc-chinh-dien-so-mi-dong-thung-dung-chuan-soai-ca-199e0d91.jpg/
Phong cách thời trang thường ngày đầy trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần thời trang của 'Chinh đen'

 

Ngoài ra, Hà Đức Chinh cũng rất biết cách phối đồ khi chọn quần âu kết hợp cùng áo sơ mi chấm bi, điểm nhấn là một chiếc áo khoác mỏng quàng cổ vô cùng tinh tế.

 

ha-duc-chinh-dien-so-mi-dong-thung-dung-chuan-soai-ca-2071a5e5.jpg/
Một hình ảnh rất 'soái ca' của Hà Đức Chinh 

 

Giờ đây, Hà Đức Chinh không chỉ là "Chinh đen" chuyên làm trò mua vui của cả đội, anh chàng cũng đã trở thành thần tượng của không ít những cô gái trẻ bởi gương mặt đáng yêu, lối chơi tài tình và một phong cách thời trang đa dạng, đầy phong độ.

 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm