May 5, 2024, 6:25 pm

"Cậu Ba" Cao Minh Đạt và dàn sao Việt chúc mừng Nhật Kim Anh trở lại đường đua âm nhạc

Nhật Kim Anh vừa có buổi họp báo ra mắt MV Tam tuần tứ nguyệt sau 4 năm vắng bóng trên thị trường V-Pop. "Cậu Ba" Cao Minh Đạt và đông đảo các nghệ sĩ như Nguyên Vũ, Kiwi Ngô Mai Trang, Cao Thái Hà, Dương Cẩm Lynh, Khánh Đơn,… đã đến chung vui và chúc mừng Nhật Kim Anh. 

Có thể bạn quan tâm: 

 

DUC_2331.jpg/
Vợ chồng "cậu Ba" Cao Minh Đạt cùng đến chúc mừng Nhật Kim Anh

 

Sau nhiều năm tạm gác sự nghiệp ca hát để lập gia đình và đầu tư kinh doanh, lo toan cho cuộc sống mưu sinh, Nhật Kim Anh mới có cơ hội gửi tặng một món quà tri ân đến những người yêu mến mình. MV Tam tuần tứ nguyệt là "đứa con" tâm huyết của Nhật Kim Anh và cô hy vọng sẽ được khán giả đón nhận. 

 

DUC_2161.jpg/
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên

 

DUC_2278.jpg/
 
DUC_2281.jpg/
Diễn viên Hiếu Nguyễn

 

DUC_2802.jpg/

 

Trong buổi họp báo cô nhiều lần bật khóc xúc động nói về niềm đam mê. Cô cho biết đã mất rất nhiều thứ, từ tiền tài, tình cảm cho đến niềm tin: “Câu nói hồng nhan bạc mệnh hoàn toàn đúng với Kim Anh. Nhưng Nhật Kim Anh cũng nhận về nhiều thứ, đó là tình cảm từ khán giả và danh tiếng từ bộ phim Tiếng sét trong mưa. Nhật Kim Anh rất vui khi bộ phim được khán giả quan tâm, yêu thích. Đó là động lực để Kim Anh trở lại mạnh mẽ và vững tin hơn".

 

DUC_2308.jpg/
Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

 

DUC_2344.jpg/
"Vợ chồng" Cao Minh Đạt - Nhật Kim Anh đùa giỡn tại họp báo

 

DUC_2341.jpg/
 
DUC_2454.jpg/
Ca sĩ Nguyên Vũ

 

Cô cũng chia sẻ về vụ trộm ồn ào thời gian qua và cho biết hiện tại cô đã được phía cơ quan chức năng trả lại 60 cây vàng. "Lúc tôi bị trộm, tính tôi không thích giải thích nhiều thì nhiều người nói tôi cố tình ngụy tạo ra vụ trộm để tạo scandal, để đánh bóng tên tuổi, rằng tôi sẵn sàng giả công an, giả camera bị trộm. Tuy nhiên sau đó mọi người mới vỡ lẽ ra là tôi bị trộm thật"- "Thị Bình" nói thêm. 

 

DUC_2468.jpg/
MC Quốc Bảo

 

DUC_2526.jpg/
Diễn viên Hiếu Nguyễn và Dương Cẩm Luynh
DUC_2564.jpg/
 
DUC_2293.jpg/
 
DUC_2347.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm