May 3, 2024, 4:50 pm

"Cánh Diều Vàng 2023" tổ chức tại Nha Trang hứa hẹn nhiều đổi mới

Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 với chủ đề "Ngân hà rực rỡ" sẽ chính thức diễn ra tại Nhà Hát Đó - Vega City Nha Trang vào ngày 09/09/2023 tới đây. Là một trong những giải thưởng điện ảnh - truyền hình Việt có thâm niên và được mong đợi nhất hằng năm, Cánh Diều 2023 được đầu tư hoành tráng hơn về nội dung lẫn quy mô, quy tụ dàn sao khủng trong nước và quốc tế.

Có thể bạn quan tâm: 

Vừa góp mặt trong danh sách tranh giải tại hạng mục phim điện ảnh với Nhà Bà Nữ, nữ chính Huỳnh Uyển Ân, nghệ sĩ Lê Giang và bà xã Trấn Thành là Hari Won sẽ xuất hiện tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng vào ngày 09/09 tới đây. Là một diễn viên đã hoạt động nhiều năm trong nghề, Lê Giang cảm thấy nôn nao khi được cầm cúp Cánh Diều nhưng để trao…cho bạn diễn hay các đồng nghiệp, chị hài hước “nếu mà đạt giải là xỉu ngang vì sung sướng”.

 

an.jpeg/
Uyên Ân và anh trai - MC Trấn Thành sẽ tham gia lễ khai mạc Cánh diều Vàng 2023

 

Từng chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên phụ truyền hình" cho vai diễn trong Người phán xử, nữ diễn viên Thanh Hương mong đợi những điều thật đặc biệt trong lễ giao trao giải và kỷ niệm 20 năm giải thưởng danh giá Cánh Diều Vàng. Còn với cặp đôi Cánh diều 2021, Thanh Sơn - Khả Ngân cho biết, cảm xúc của họ vẫn vẹn nguyên như lúc cầm chiếc cúp từ năm ngoái. Năm nay cả hai cũng được chú ý với bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” và cả hai cũng sẽ tái ngộ khán giả vào ngày 09/09 tới đây.

 

huy
Huy Khánh có vai diễn ấn tượng trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh

 

Bộ đôi được yêu thích trong Thương ngày nắng về 2 Doãn Quốc Đam và Huyền Lizzie đã đưa ra nhiều dự đoán "hết hồn" về cá nhân nào sẽ giành được giải năm nay. “Bộ ba vé số” Huy Khánh, Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh cũng hứa hẹn sẽ khuấy động không khí của Cánh Diều. Trong khi đó, diễn viên Quốc Trường, người đang được chú ý với vai phản diện trong phim hành động Kẻ ẩn danh ngoài rạp thì chia sẻ cảm giác háo hức đến ngày 09/09/2023 để được hội ngộ với đồng nghiệp cả nước.

 

PT.png/
 

Một số nghệ sĩ gạo cội và được yêu thích như nghệ sĩ Xuân Hinh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hay diễn viên Lê Lộc vì lịch trình không thể tham gia nhưng không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lễ trao giải năm nay. Tất cả đều vui và xúc động vì giải Cánh Diều uy tín bước sang tuổi 20.

 

Với cột mốc 20 năm, lễ trao giải năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những điều đặc biệt bất ngờ với một đại tiệc âm thanh đầy sắc màu cùng sự góp giọng của những ca sĩ hàng đầu dành tặng cho khán giả hâm mộ cả nước yêu nghệ thuật thứ 7. Hai tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt là Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh sẽ tái ngộ trên sân khấu Cánh Diều Vàng sau nhiều năm. Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc, Lân Nhã,Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương hứa hẹn  sẽ góp giọng và mang đến những màn trình diễn cực hấp dẫn, thú vị cho một bữa tiệc âm nhạc – điện ảnh thật sự đáng nhớ tại sự kiện này. 

 

dvh1.jpeg/
 

Ra đời năm 2002, khởi nguồn từ một giải thưởng thường niên của các Hội Văn học nghệ thuật chuyên ngành Trung ương, sau 20 năm, giờ đây Giải thưởng Cánh Diều Vàng của Hội điện ảnh Việt Nam đã trở thành một giải thưởng tầm quốc gia tôn vinh các tác phẩm điện ảnh, truyền hình, công trình nghiên cứu lý luận, phê bình điện ảnh và các tác giả, nghệ sĩ, người làm phim xuất sắc hàng năm.

 

cdv1.jpg/
MC - diễn viên Trấn Thành nhận giải thưởng Cánh diều Vàng 

 

Sự kiện Thảm đỏ và Lễ trao giải thưởng Cánh Diều Vàng 2023 sẽ được diễn ra vào từ 17h00 đến 22h00 ngày 09/09/2023 tại Quảng trường Nhà hát Đó, Vega City Nha Trang, với hơn 1.000 đại biểu tham gia sẽ được trực tiếp tiếp trên VTV9; livestream trên Đài Phát thanh – Truyền hình Khánh Hòa và trên các nền tảng mạng xã hội.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm