April 24, 2024, 6:46 pm

"Bà bầu" Minh Hằng tậu 2 căn nhà khiến nhiều người trầm trồ

Nhiều bạn bè và khán giả trầm trồ về khả năng tài chính của vợ chồng Minh Hằng khi liền 1 lúc có thể mua 2 căn nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Trong niềm hạnh phúc mang thai con đầu lòng, Minh Hằng cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe 2 căn nhà mới. Chia sẻ loạt ảnh "check-in" tại những cơ ngơi này, người đẹp hào hứng viết kèm: "Ngày hạnh phúc, mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nghen".

 

Dưới phần bình luận, hoa hậu Mai Phương Thúy gọi Minh Hằng là "đại gia". Á hậu Hoàng My cảm thán: "Chị đã không chơi thì thôi, chơi là một cặp". Nhiều khán giả phải trầm trồ về khả năng tài chính của Minh Hằng, cũng như cuộc sống sung túc của vợ chồng cô.

 

mh1.webp/
 

Minh Hằng sinh năm 1987, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, cô còn là một gương mặt quảng cáo, gần đây thử sức với vai trò nhà sản xuất phim. Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã có chỗ đứng vững chắc, được xem là một trong những quý cô giàu có với khối tài sản đáng nể.

 

mh2.webp/
 

Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo - Phó Tổng giám đốc một công ty dệt ở Long An, hơn 10 tuổi. Họ trước đó có 6 năm hẹn hò. Cho tới đầu tháng 3/2023, Minh Hằng hạnh phúc báo tin mang thai con đầu lòng, là thai đôi. Vợ chồng nữ ca sĩ sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

 

mh4.webp/
 
mh3.webp/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm