July 9, 2025, 12:52 pm

Quang Vinh, Diễm My 9X diện trang phục cá tính hội ngộ tại sự kiện

Rất nhiều sao Việt xuất hiện với phong cách cá tính, chất lừ tại sự kiện thời trang.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, sự kiện khai trương cửa hàng của một thương hiệu thời trang dành riêng cho nam, tọa lạc trên con đường Nguyễn Trãi sầm uất ở TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hàng trăm khách mời, trong đó có sự góp mặt của những tên tuổi có tầm ảnh hưởng về thời trang của showbiz Việt như vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh, Quang Vinh, Diễm My, Ái Phương, Thiên Minh, Quang Đại, Phạm Hồng Phước, Phí Phương Anh, Hiền Sến, Cẩm Tiên, Dustin Nguyễn, Osad,…

 

_AM77833.jpg/
 
_AM77849.jpg/
 
_AM77892.jpg/
 
_AM77960.jpg/
 
_AM78644.jpg/
 
DSC_5062.jpg/
 

Đây cũng là lần đầu tiên, một thương hiệu mốt Việt Nam nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng yêu cái đẹp đến vậy.

 

Nhiều sao Việt dù đang bận rộn với những dự án cá nhân riêng vẫn sắp xếp thời gian đến tham quan và ủng hộ. Nổi bật trong số đó là nam ca sĩ Quang Vinh. Là người hiếm xuất hiện tại các sự kiện, nhưng khi nhận được lời mời đến buổi khai trương của Haberman, anh đã ngay lập tức đồng ý. Được biết, anh đã mua một loạt mẫu áo mới nhất để bổ sung thêm vào tủ quần áo thường ngày của mình.

 

DSC_4714.jpg/
 
DSC_4735.jpg/
 

Dù được sáng lập bởi người Việt, Haberman đã nhanh chóng chinh phục được nhiều khách hàng khó tính bởi tinh thần phóng khoáng, tự do thể hiện qua mỗi item. Sự giản đơn, thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn mang nét mạnh mẽ là điểm độc đáo góp phần tạo nên sự khác biệt cho người mặc. 

 

Đặc biệt, bộ sưu tập “First Man” lấy cảm hứng từ chàng thơ Ryan Fossling cùng bộ phim mới nhất của anh cùng tinh thần tự do, chinh phục những điều mới lạ đã khiến nhiều khách mời không khỏi bất ngờ. Nhiều ngôi sao đã bày tỏ sự thích thú đối với bộ sưu tập và tranh thủ tham quan để chọn cho mình những item phù hợp để dạo phố, dự tiệc, quay quảng cáo,…

 

DSC_4751.jpg/
 
DSC_4792
 
DSC_4822.jpg/
 

Dù chỉ mới vừa mở cửa, thương hiệu đã chào đón hàng trăm khách hàng đến tham quan mua sắm và trải nghiệm tại cửa hàng. Sự thành công này chính là nhờ vào sức hút đặc biệt mang tính độc nhất cũng như “kim chỉ nam” của thương hiệu luôn nhắm đến việc xóa nhòa đi sự cũ kỹ trong vấn đề ăn mặc của cánh mày râu.

 

DSC_4952.jpg/
 
DSC_4980.jpg/
 
DSC_5021.jpg/
 
DSC_5133.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm