May 10, 2024, 2:15 am

Quang Đăng đến thăm và động viên fan bị bệnh hiểm nghèo

Mới đây, khi biết tin một bạn fan mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo,  Quang Đăng đã đến tận nhà, thăm hỏi và động viên. Được biết em Nguyễn Hoàng Duy Khang (17 tuổi) học sinh lớp 11B03 bị bệnh ung thư máu cấp tính, không chỉ bạn bè thầy cô tìm đủ phương kế giúp đỡ mà các phụ huynh của Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu, huyện Hóc Môn, TP.HCM, cũng đứng ngồi không yên.

 

Có thể bạn quan tâm:


 
Khang là một trường hợp rất đặc biệt: em mồ côi cha, mẹ đi thêm bước nữa, từ nhỏ được ông bà nội nuôi dưỡng. Hiện nay, ông nội em cũng đã mất sức lao động do ảnh hưởng thương tật từ hồi tham gia bộ đội tình nguyện chiến trường Campuchia. Để cứu đứa cháu đáng thương, ông bà nội Khang quyết định sẽ bán đi căn nhà nhỏ của mình.

 

IMG_7217.JPG/
 
IMG_7227.JPG/
 

Theo như bạn bè chia sẻ, Khang rất yêu nhảy và hâm mộ Quang Đăng và muốn trở thành một vũ công như Quang Đăng. Vì vậy, bạn bè của Khang đã liên hệ Quang Đăng để hi vọng giúp Khang có cơ hội được gặp thần tượng. 

 

IMG_7221.JPG/
 

Về phía Quang Đăng khi hay tin từ bạn bè của Khang, Quang Đăng rất xúc động, chàng vũ công bất ngờ đến thăm, động viên Khang để em có thêm nghị lực vượt lên căn bệnh hiểm nghèo, viết tiếp giấc mơ của mình. Bên cạnh đó, Quang Đăng cũng kêu gọi mọi người ủng hộ Khang về vật chất và tinh thần.

 

IMG_7232.JPG/
 
IMG_7236.JPG/
 

“Một cậu bé đang ở tuổi đẹp nhất của đời người, bao hoài bão, ước vọng đã tan biến hết vì căn bệnh ung thư quái ác. Nhìn Khang vật vã trên giường bệnh mà bản thân Đăng thấy rất thương em, chỉ mong có một phép mầu để giúp em vượt qua nỗi bất hạnh này và viết tiếp giấc mơ của mình. Khang sinh ra đã không có được một gia đình trọn vẹn như bao nhiêu người khác nhưng giờ em lại đối diện với căn bệnh quái ác thế này thì thật bất công với em. Quang Đăng hi vọng khi thông tin của Khang được chia sẻ, nhiều người sẽ cùng động viên, giúp đỡ để em vượt lên số phận mà viết tiếp ước mơ của tương lai” - Quang Đăng tâm sự.

 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm