May 3, 2024, 4:30 pm

Quách Thị Thân đăng quang Á hậu "Mrs Grand Vietnam 2023"

Mrs Grand Vietnam 2023 là cuộc thi đầu tiên có tại Việt Nam - một cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà thời hiện đại. Và cuộc thi đã được cấp phép từ các bộ ban ngành. Cuộc thi đã họp báo và phát động từ ngày 1-4, sau 4 tháng tuyển chọn kỹ lưỡng thí sinh ban tổ chức đã lựa chọn được 18 thí sinh tài sắc bước vào đêm chung kết. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi áo dài và áo dạ hội. Sau đó, ban tổ chức đã lựa chọn được top 5 và 9 giải phụ. Trong đó, thí sinh Đoàn Thu Hằng đến từ Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mrs Grand Vietam 2023.   

 

Á hậu 1 thuộc về Bùi Thị Sao Mai sinh năm 1996, đến từ Hòa Bình, hiện cô đang là giáo viên tại Hà Nội. Cô cao 1m60, sở hữu làn da trắng mịn. Đây không phải lần đầu cô tham dự cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, Sao Mai từng tham gia cuộc thi Người đẹp xứ Mường và giành giải 3 chung cuộc và giành giải phụ "Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất". Tại Mrs Grand Vietnam 2023, Sao Mai còn giải phụ “Người có hình thể đẹp nhất”.

 

372736948_832240118287851_7373915362163115912_n.jpg/
 

Chia sẻ với truyền thông, Sao Mai cho biết: “Ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ, tôi đã đi với tâm thế của người trẻ muốn chinh phục bản thân, muốn viết nên những cột mốc ý nghĩa cuộc đời. Để sau ngày mình có tuổi hơn, nhìn lại để biết được mình đã trải qua những điều “phi thường”. Từ nay về sau, tôi sẽ ý thức hơn về hình ản bản thân. Tôi sẽ nỗ lực cố gắng và làm được nhiều việc thiện nguyện cho cộng đồng, xã hội”. 


Á hậu 2 thuộc về Hoàng Hải Yến đến từ Thái Nguyên, cô còn dành giải phục “Người đẹp trình diễn hay nhất”. Hoàng Hải Yến tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Vốn học chuyên ngành múa và hoạt động nghệ thuật đã lâu nên cô tự tin trong phần thi tài năng cũng như phần trình diễn của mình qua các vòng thi. 


Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Hải Yến thổ lộ: ““Ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ, tôi đã đi với tâm thế của người trẻ muốn chinh phục bản thân, muốn viết nên những cột mốc ý nghĩa cuộc đời. Để sau ngày mình có tuổi hơn, nhìn lại để biết được mình đã trải qua những điều “phi thường”. Từ nay về sau, tôi sẽ ý thức hơn về hình ản bản thân. Tôi sẽ nỗ lực cố gắng và làm được nhiều việc thiện nguyện cho cộng đồng, xã hội”. 

 

371485130_958370671908371_3687767491206063051_n.jpg/
 

Á hậu 3 thuộc về Quách Thị Thân đến từ Thanh Hoá, cô sinh năm 1992, sinh ra tại Thanh Hóa. Ngoài công việc giảng dạy, hiện cô đang theo học lớp thạc sỹ quản lý giáo dục. Dù xuất thân là cô giáo, chưa có kinh nghiệm tham gia đấu trường nhưng đến với cuộc thi cô đã toả sáng theo cách riêng của mình. 

 

Chia sẻ với truyền thông, cô tâm sự: “Tôi tự hào về giải thưởng của mình, bởi tôi chưa từng tham gia cuộc thi nào nhưng đến với sân chơi này tôi đã nỗ lực hết mình. Tôi hy vọng danh hiệu á hậu này sẽ giúp tôi làm việc thiện nguyện tốt hơn, cũng như có thể làm người truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ biết bước ra khỏi vòng an toàn”.


Á hậu 4 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Minh Huệ đến từ Hà Nội cũng tạo được ấn tượng về trình độ học vấn của mình. Được biết, Minh Huệ tốt nghiệp Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nhật, Trung. Ngoài danh hiệu á hâu, cô còn được giải phụ “Người đẹp tri thức”. 

 

371955048_671971461215651_7398380624995550550_n.jpg/
 

Hiện tại, Minh Huệ làm phiên dịch viên và đầu tư kinh doanh: “Tôi đã nỗ lực hết mình vì cuộc thi và kết quả này khiến tôi rất hạnh phúc. Bởi, tôi là một người luôn ở trong vòng an toàn, luôn lặng lẽ trước đám đông. Thế nhưng, được sự cổ vũ của gia đình và người thân tôi đã bước ra khỏi vòng an toàn của mình. Danh hiệu này chính là kí ức, khoảng khắc ngọt ngào trong cuộc đời tôi. Tôi hy vọng, thời gian tới mình sẽ cố hiến nhiều hơn cho xã hội”.

 

Phát biểu sau đêm chung kết Chủ tịch Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ: “Tuy là năm đầu tiên nhưng tôi cùng ekip đã chuẩn bị rất chuyên nghiệp. Chương trình được làm chuẩn với fomat quốc tế cuộc thi Mrs Grand International. Chúng tôi không cần quá nhiều thí sinh nhưng sẽ lựa chọn những thí sinh thật xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Và Đoàn Thị Thu Hằng đã chinh phục được giám khảo và ban tổ chức, bởi cô không chỉ tri thức mà còn là người đẹp ấm áp biết lắng và chia sẻ. Cuộc thi này dành cho quý bà thời hiện đại và những thí sinh bước vào những vào trong đều là những thí sinh không chỉ có trình độ học vấn, địa vị trong xã hội và họ đều có cá tính riêng. Vậy nên chúng tôi rất sát sao chấm thi để tìm được một “quý bà” thanh lịch, hiện đại, thông minh nhưng phải có trái tim ấm áp luôn hướng về cộng đồng. Đối với tôi những thí sinh bước vào đêm chung kết đều là những người phụ nữ giỏi, thành đạt và họ mạnh mẽ. Chúng tôi mong các thí sinh đã có một quãng thời gian vui vẻ, có thêm kí ức cho mình”.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm