May 19, 2024, 6:17 am

Quách Ngọc Ngoan công khai đã có con gái với Phượng Chanel

Thông tin Quách Ngọc Ngoan có con gái 8 tháng tuổi với Phượng Chanel được chính nam diễn viên chia sẻ với truyền thông.

Có thể bạn quan tâm:

Mối tình của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực và gây xôn xao dư luận trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, sau tất cả cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

 

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ, anh và Phượng Chanel đã có với nhau một con chung, đó là một bé gái được 8 tháng tuổi. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi xin chia sẻ, vợ chồng tôi đã có với nhau một cô con gái được 8 tháng tuổi tên là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ. Ở nhà, tên cháu là Sumi".

 

quach-ngoc-ngoan-yeu-tinh-cach-nghia-khi-thang-than-cua-vo-7.jpg/
 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nói thêm cả hai đã đăng kí kết hôn và là vợ chồng hợp pháp nhưng họ chưa tổ chức đám cưới.

 

Anh cho rằng: ''Đám cưới chỉ là thủ tục, tôi nghĩ người phụ nữ cũng cần danh phận, tôi luôn chia sẻ với mọi người, các anh chị báo chí, bạn bè, tôi gọi người phụ nữ của mình là vợ. Tôi nghĩ vợ tôi cần điều đó hơn một cái đám cưới. Có thể chúng tôi sẽ đám cưới trong thời gian tới nhưng tôi phải bàn bạc lại với vợ xem là lúc nào".

 

chua-ket-hon-da-goi-phuong-chanel-la-vo-quach-ngoc-ngoan-chia-se-ly-do-muon-cuoi-nguoi-nay-8d1ed4ad3aedd3b38afc-1585282519-48-width1000height1400.jpg/
 

Khi được hỏi về cảm xúc làm bố, Quách Ngọc Ngoan bộc bạch: ''Đây là lần thứ 2 tôi làm bố. Không có cảm xúc nào hạnh phúc hơn khi được làm bố, làm mẹ cả. Tôi nghĩ trong cuộc đời này, điều đó rất thiêng liêng và đặc biệt. Con gái hay con trai tôi đều hạnh phúc, may mắn hai con của tôi đều giống tôi. Con gái của tôi cũng vậy, hầu như ai thấy cũng nói giống bố. Bé cũng giống bà nội nữa'. 

 

2_34076-1048.webp/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm