May 2, 2024, 10:24 am

Phương Thanh bỗng “nữ tính lạ kỳ” trong show diễn Đà Lạt

Cuối tuần qua, Phương Thanh tổ chức show diễn private ở Đà Lạt để giới thiệu dự án âm nhạc mới  trong năm nay và ra mắt MV Chuyện về người con gái. Show diễn chỉ bán 80 vé cho 80 khán giả để đảm bảo tính riêng tư và thân mật. Không gian của đêm nhạc được trang hoàng bằng 2 xe tải hoa tươi của 1 bạn fan lâu năm từ Sài Gòn mang lên.

Có thể bạn quan tâm: 

Đây cũng là đêm diễn khởi đầu cho chuỗi  các đêm nhạc được tổ chức tại các vùng miền trên cả nước của nữ ca sỹ trong năm nay. Các đêm nhạc sẽ giới  hạn trong khoảng 200 khán giả để Phương Thanh có thể ngồi gần với những người yêu tiếng hát của mình nhất, được tâm sự cùng với họ sau bao thăng trầm của cuộc sống và đặc biệt hơn để tiếng hát có thể dễ  dàng “chạm” tới người nghe một cách gần gũi, thân mật nhất. 

 

DSC04684a.jpg/
 

Tâm sự trong đêm nhạc, Phương Thanh cho biết “Sau 12 năm, cảm xúc của Phương Thanh mới trở lại mãnh liệt và cháy bỏng như hiện nay. Bất kì lúc nào được cầm mic lên sân khấu cho dù là hát cho sinh viên, hát cho các chiến sỹ ngoài hải đảo hay trong các nhà hát lớn, Phương Thanh đều thấy nôn nao và phấn khích. Chính vì thế, Phương Thanh quyết định làm nhiều show diễn ca nhạc để nuôi dưỡng và thăng hoa những xúc cảm cũng  như được gặp gỡ những khán giả đã ủng hộ Phương Thanh trong suốt hơn hai mươi năm qua”. 

 

DSC04688.jpg/
 
DSC04722a.jpg/
 

Cũng vì rất lâu rồi mới  tự mình tổ chức một show diễn nên nữ ca sỹ thay đồ liên tục. Cô diện 5 bộ đồ từ chiều tới tối và hát gần 30 ca khúc trong mini show nhưng vẫn sung như thường. Những người bạn thân của cô như nhiếp  ảnh gia Đoàn Minh Tuấn, nhiếp  ảnh gia Quốc Huy đã có mặt để ủng hộ Phương Thanh. 


Luôn tự nhận mình là “ca sỹ trẻ triển vọng”, Phương Thanh nhanh chóng hòa nhập được với thế hệ 9X làm nhạc. Band nhạc trong đêm diễn lần này của cô cũng toàn gương mặt trẻ bước ra từ các cuộc thi X- Factor, Rock Việt…

 

Phương
 

Trong minishow tại Đà Lạt, Phương Thanh đã đưa người nghe trở về với những bản hit đình đám một thời của cô như Đêm lao xao, Nào có ai biết, Khi giấc mơ về, Tình cờ, Tình ca muôn đời, Sang mùa… và một loạt những bài hát mới phát hành như Xuân hạ thu đông, Phương trời thanh xuân,…

 

Ngoài ra, nữ ca sỹ còn thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi trình bày Nấu cơm cho mẹ –  bộc bạch nỗi lòng của cô với mẫu thân của mình – người luôn đứng phía sau chăm lo cho Phương Thanh và bé Gà trong nhiều năm qua. Khi nhắc tới mẹ, nữ ca sỹ đã không kìm được nước mắt trên sân khấu. 

 

DSC04803.jpg/
 
DSC05046a.jpg/
 

Những khán giả trong đêm nhạc như được chìm đắm trong những tình khúc của Đức Trí qua tiếng hát Phương Thanh. Rất nhiều người chia sẻ với họ âm nhạc của Đức Trí qua tiếng hát của Phương Thanh luôn có điều đặc biệt cuốn hút lạ kỳ và đong đầy cảm xúc. Chính vì thế, nữ ca sỹ cũng chọn bài hát của Đức Trí để quay MV mới Chuyện về người con gái. Giọng hát nhẹ nhàng nhưng như “rút ruột gan” của Phương Thanh đã chạm đến trái tim của người xem.

 

DSC05057a.jpg/
 

Nam chính đóng MV này là Doãn Chí Kiên – một gương mặt rất nổi tiếng trong cộng đồng TikTok bởi phong cách thời trang ấn tượng. Cả hai cũng song ca đầy tình cảm trong đêm nhạc. Doãn Chí Kiên cho biết, anh vốn yêu thích tiếng hát Phương Thanh nên khi đàn chị ngỏ lời mời đóng MV thì anh lập tức nhận lời dù trước đó ít khi xuất hiện trong showbiz. 

 

Phương
 

Sau đêm nhạc này, Phương Thanh sẽ lưu diễn tại Mỹ hơn 1 tháng với các giọng ca Hồ Quỳnh Hương, Thanh Hà, Lân Nhã, Tăng Phúc…. Trở về nước, nữ ca sỹ sẽ tiếp tục tổ chức các đêm diễn pravite tại Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm