April 28, 2024, 11:08 pm

Phương Mai và ông xã Tây tổ chức tiệc chiêu đãi các đối tác

Mới đây, vợ chồng Phương Mai đã mở tiệc tối để chiêu đãi những đối tác trong công việc. Ít người biết, ngoài hỗ trợ công việc riêng, vợ chồng người đẹp sinh năm 1990 còn cùng nhau hợp tác trong rất nhiều dự án chung. Vì thế, bữa tiệc là dịp để cả hai gửi lời tri ân đến những đối tác thân thiết. 

Có thể bạn quan tâm: 

Là người chủ trì sự kiện, Phương Mai đã đặt nhà hàng một tuần trước và lên menu cho bữa tiệc để phù hợp cho cả các vị khách quốc tế lẫn trong nước. Vợ chồng cô có mặt từ sớm để kiểm tra khâu bày biện, sắp xếp chỗ ngồi cho từng người một cách chu đáo. Trong suốt bữa tiệc, nữ MC và ông xã đều bận rộn đi chào hỏi từng đối tác. Đặc biệt, cô còn bí mật chuẩn bị bánh sinh nhật để chúc mừng ông xã thêm một tuổi mới. 

 

_LEE7866.jpg/
 

Phương Mai thú nhận, từ ngày kết hôn với Marcin, một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, cô học hỏi được ở chồng rất nhiều kiến thức bổ ích để mở rộng tư duy. Cô tự tin hơn khi dẫn dắt các chương trình do các quỹ đầu tư quốc tế, hiệp hội doanh nghiệp hay chính phủ tổ chức. Ngoài ra, những hoạt động showbiz cũng giúp cô tạo dựng được uy tín cá nhân, nâng cao kỹ năng giao tiếp để có thể hỗ trợ cho ông xã trong việc ngoại giao, xây dựng và mở rộng những mối quan hệ. 

 

“Là nghệ sĩ, điểm yếu của tôi là liên tục nảy ra nhiều ý tưởng bay bổng nhưng hạn chế trong cách quản lý cảm xúc, dễ hành động bột phát vì cái tôi quá cao. Ở cạnh chồng, tôi học được sự chín chắn, điềm tĩnh trong các quyết định kinh doanh của mình. Tôi tôn trọng cách anh không bao giờ can thiệp và công việc của tôi nhưng bất cứ khi nào tôi cần lời khuyên, hoặc đơn giản là một người lắng nghe mình than thở, thì anh luôn sẵn sàng”, Phương Mai cho biết.

 

_LEE7873.jpg/
 
_LEE7894.jpg/
 

Trước khi lập gia đình với ông xã người Ba Lan, siêu mẫu gốc Hà Nội vốn là một cô gái cá tính, độc lập, luôn tự chủ trong công việc cũng như cuộc sống. Sau 4 năm hôn nhân, cô thay đổi khá nhiều, bớt nóng nảy hơn và biết cách sắp xếp để vừa theo đổi sự nghiệp riêng vừa chu toàn việc nhà, chăm sóc con trai. 

 

Khi được hỏi có quản lý tài chính cho chồng như nhiều người vợ khác, Phương Mai lắc đầu nói: “Chúng tôi tiền ai nấy tiêu. Tôi và ông xã thậm chí còn không biết chính xác tổng tài sản cá nhân của mỗi người là bao nhiêu. Chúng tôi đều có công việc, đều có khả năng tự tạo ra của cải cho riêng mình và đều có quyền chi tiêu cho những gì mình thích. Tất nhiên, khi cần chi cho những việc lớn hơn, liên quan đến những tài sản có giá trị lớn hay các khoản đầu tư, chúng tôi vẫn thông báo và bàn bạc với nhau, dựa trên nguyên tắc tự chịu trách nhiệm”.

 

BEN_3446.jpg/
 
BEN_3870.jpg/
 

Người đẹp thẳng thắn cho rằng, cô không cho mình có quyền quản lý tài chính cho bất cứ ai. Mỗi gia đình đều có một cách sống riêng, chỉ cần họ vui vẻ, hài lòng với điều đó.

 

Thời điểm cuối năm, cả Phương Mai và ông xã Marcin đều bận rộn. Trong khi ông xã thường xuyên đi công tác nước ngoài hoặc bận họp hành với các đối tác, nữ MC lại tất bật chạy show MC song ngữ. Bé Henryk, con trai đầu lòng của cặp đôi đã đi học mẫu giáo, luôn có người giúp việc chăm sóc nên cả hai đều khá yên tâm trong mỗi lần đi xa nhà.

 

SN-283.jpg/
 

Tuy vậy, để con trai không có cảm giác thiếu vắng bố mẹ, Phương Mai luôn ở nhà chăm con trong lúc chồng đi công tác nước ngoài. Cô vẫn sắp xếp được thời gian riêng để rèn luyện sức khỏe với golf và nhiều bộ môn thể thao khác. Gần đây cô còn được mời tham gia một số giải golf lâu đời tại Hong Kong. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm