May 19, 2024, 9:35 pm

Phùng Ngọc Huy lần đầu tiên và duy nhất lên tiếng về tương lai của con gái sau khi Mai Phương qua đời

Sau tang lễ của Mai Phương, câu chuyện ồn ào khiến dư luận không ngớt quan tâm chính là tương lai cuộc sống của bé Lavie sẽ ra sao. Dư luận, bạn bè và đồng nghiệp dường như không thoả mãn việc cô bé sẽ ở với ông bà ngoại sau khi mẹ qua đời. Và mới đây, bố ruột của bé Lavie - Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy khẳng định mình là bố hợp pháp của bé Thiên Như (Lavie) và sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con được ở bên nhau và lo cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. 

 

Anh cũng mong mọi chuyện đúng sai sẽ được khép lại vì muốn Mai Phương được an nghỉ và bé Lavie có một cuộc sống bình yên. 

 

IMG_7060.jpg/
Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng

 

Nguyên văn những dòng chia sẻ của Phùng Ngọc Huy mới đây:

 

"Gửi đến những ai đang quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie),

 

Huy trước giờ không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự bình an cho Lavie. Nhưng hiện giờ vì có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán ra vào, nên Huy xin lên tiếng một lần duy nhất.

 

pnh1.jpg/
Con gái Lavie trong tang lễ của mẹ

 

Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức.


Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương.


Huy cám ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất.


Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên.


Một lần nữa Huy xin cảm ơn rất nhiều. Mong mọi người luôn được bình an". 

 

IMG_7062.jpg/
Vân Ốc nhắn nhủ đến Phùng Ngọc Huy

 

Ngay sau những chia sẻ của mình, Phùng Ngọc Huy nhận được nhiều lời động viên và an ủi của bạn bè, khán giả. Đặc biệt, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Mai Phương cũng để lại những lời nhắn nhủ và mong Huy sớm thực hiện được điều này. Ốc Thanh Vân, người chị, người đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương lúc còn sống cũng nhắn nhủ "Đúng rồi, Huy à. Ba Huy cố gắng nhé!". 

 

IMG_7061.jpg/
 

Nhiều khán giả cũng thở phào nhẹ nhõm vì những lo lắng sau ồn ào việc bà ngoại của Lavie có nuôi bé hay không đã phần nào có câu trả lời. 

 

Trước đấy, ngay trong những ngày tang lễ của Mai Phương, những hình ảnh và clip bị rò rỉ trên mạng cho thấy mẹ Mai Phương đã có những hành động quá khích, bất thường trong những ngày cuối đời của nữ diễn viên khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Rất nhiều người đã lên tiếng đòi hỏi sự vào cuộc của nhiều cơ quan chức năng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cô con gái bé nhỏ của Mai Phương sau khi cô qua đời. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm