April 25, 2024, 6:41 pm

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú

Mới đây, trong chuyến công tác tại Bình Dương, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến kiểm tra hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú (P.An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương).

Có thể bạn quan tâm: 

Hiện, các lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiến hành khám hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú (P.An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương) làm 33 người chết. Đặc biệt, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng có mặt. Cùng đến hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam còn có ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, giám đốc Công an tỉnh Bình Dương…

 

anh-2kt-4415.jpg/
 
anh-1kt-1077.jpg/
 

Hiện trường xung quanh vụ cháy quán karaoke An Phú vẫn còn dựng nhiều hàng rào, bảo vệ nghiêm ngặt tại 2 đầu đường dẫn vào quán karaoke này. Nhiều xe chữa cháy còn túc trực trước mặt quán nhằm phòng ngừa lửa có thể nhem nhóm trở lại.

 

Tại khu vực cổng, có lực lượng Viện kiểm sát nhân dân cùng nhiều người mang sắc phục công an lẫn thường phục ra vào liên tục. Những người này mang theo thang, nhiều bình sơn để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường. Nhiều nhân viên điện lực cũng có mặt tại hiện trường, đến những cột điện gần quán karaoke xem xét, thảo luận những vấn đề liên quan đến điện lực.

 

karaoke-an-phu-3-5642.jpg/
 
a736a0cb969752c90b86-9109.jpg/
 

Vụ cháy làm 33 người chết. Ngoài ra, 22 người được lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cứu ra ngoài an toàn. Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày (6/9), cơ bản đám cháy ở quán karaoke An Phú được khống chế.

 

anh-1ptt-4228.jpg/
 

Sau khi kiểm tra các khu vực bị cháy trong quán karaoke, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã thăm hỏi, động viên các chiến sĩ PCCC, điều tra viên đang làm việc ở hiện trường và đi thăm một số nạn nhân trong vụ cháy.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm