May 19, 2024, 10:32 pm

Phim "Người thầm lặng": Dàn cast thực lực, cuộc chiến thiện ác siêu hấp dẫn

Bí mật nghiệt n là dấu ấn của truyền hình Việt đầu năm 2023 với những tình tiết hấp dẫn, “gieo rắc” drama. Càng về cuối phim, tình tiết càng trở nên hấp dẫn, hứa hẹn sẽ có một cái kết khiến người xem thích thú và hài lòng. Nối sóng Bí mật nghiệt ngã, khán giả sẽ được thưởng thức một làn gió mới cùng những tình tiết hấp dẫn với bộ phim Người thầm lặng.

Có thể bạn quan tâm: 

Cùng điểm chung với nhau, cả Bí mật nghiệt n lẫn Người thầm lặng đều đạo diễn kiêm vai trò diễn viên phim, chính vì thế không khó để dự đoán đây sẽ là một bộ phim để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. 

 

phim
 

Giữa thời điểm những bộ phim gia đình lên ngôi thì Người thầm lặng với câu chuyện hình sự kịch tính là điểm nhấn thú vị hứa hẹn đưa người xem đi đến hành trình đi tìm công lý căng não. Người thầm lặng tập trung vào cuộc sống và hành trình của những người đại diện công lý. 

 

Họ phải vượt qua những thử thách và âm mưu đang ngày ngày bủa vây. Bên cạnh đó, phim cũng sẽ hứa hẹn mang đến những phân cảnh bùng nổ cảm xúc với câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, sâu sắc. 

 

Phim siêu "bánh cuốn" ly kỳ, kịch tính

 

Người thầm lặng mang màu sắc trầm lặng và trung tính, nhấn mạnh những nỗ lực hi sinh của những người thực thi công lý. Phim phác họa câu chuyện về hành trình thầm lặng của một chiến sĩ cảnh sát chuyên điều tra về những vụ án ma túy - Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh thủ vai). Với ngọn lửa yêu nghề và niềm tin công lý, anh dấn thân vào chặng đường vạch trần và tiêu diệt một đường dây vận chuyển ma túy được cầm đầu bởi ông trùm Mã Tài - kẻ núp sau vỏ bọc doanh nhân thành đạt. Hành trình đi tìm công lý của Huy Cường gặp không ít những nguy hiểm và cám dỗ. Liệu anh có bước qua được những khó khăn trở ngại trong nghề hay không?

 

phim
 
phim
 

Bên cạnh câu chuyện kịch tính, hấp dẫn, Người thầm lặng còn mang đến những hình ảnh thơ mộng trong chuyện tình lãng mạn, đầy khắc khoải giữa Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh thủ vai) và nữ sát thủ được đặc phái để kìm hãm anh - Kim Anh (Hạ Anh thủ vai). 

 

Người thầm lặng đan xen khéo léo giữa những tình tiết kịch tính đấu tranh “ngộp thở” giữa cái thiện và cái ác cùng những cảm xúc hài hước, drama hết sức gần gũi với đời sống. Phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng.

 

Dàn cast thực lực cùng dàn mỹ nhân mỗi người một vẻ

 

Người thầm lặng được dẫn dắt bởi đạo diễn Nguyễn Dương với kinh nghiệm dày dặn và xuất thân là một diễn viên chính quy nhà nòi. Anh từng đạt được giải Mai Vàng với bộ phim truyền hình vang danh một thời Cổng mặt trời (2010).

 

phim
 

Đồng thời, phim quy tụ dàn cast thực lực được chứng minh qua nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Thủ vai nhân vật Huy Cường, “soái ca” Huỳnh Trường Thịnh từng ghi dấu ấn với thể loại hành động - điều tra phá án trong loạt phim Phía sau bóng tối, Kẻ sát nhân cô độc,...

 

Từng tham gia cuộc thi sắc đẹp cho nam giới, nhưng phim ảnh mới là đích đến của Huỳnh Trường Thịnh. Anh chọn học bài bản về diễn xuất, dần dần tìm cơ hội cho mình qua nhiều dự án. Đến với Người thầm lặng, Huy Cường hứa hẹn sẽ bùng nổ trong những phân cảnh hành động ấn tượng cùng chiều sâu tâm lý phức tạp.

 

phim
 

Đồng hành cùng Huy Cường là nữ diễn viên xinh đẹp Hạ Anh trong vai nữ sát thủ Kim Anh. Cô gái mồ côi bị cuốn vào những âm mưu hiểm độc trở thành nữ sát thủ lạnh lùng và được cài vào bên cạnh Huy Cường. Đến với vai diễn lần này, Hạ Anh sẽ thể hiện khả năng võ thuật, nội tâm mạnh mẽ quyết đoán. Nàng “ngọc nữ” tiềm năng của truyền hình Việt từng ghi dấu ấn trong loạt vai diễn từ điện ảnh đến truyền hình điển hình là Lật mặt 48H, Cô gái đến từ hôm qua hay Đánh cắp giấc mơ,...

 

phim
 
phim
 

Bên cạnh Hạ Anh, phim còn quy tụ những gương mặt triển vọng với nhan sắc mỗi người một vẻ. Thu Bi hóa thân vào nhân vật Quỳnh Lam - người tình cũ của Huy Cường và là một trong những mắt xích quan trọng của âm mưu thâm độc. Thu Bi sẽ mang đến một Quỳnh Lam ngọt ngào, nhẹ nhàng với gu thời trang thời thượng, tiểu thư. 

 

Nhắc đến loạt nhân vật đầy màu sắc của bộ phim, không thể quên tuyến nhân vật phản diện với ông trùm Mã Tài được thể hiện bởi chính đạo diễn của phim – đạo diễn Nguyễn Dương. Đội lốt nhân vật nhân hậu và tình cảm trước mặt mọi người, sâu bên trong là bản chất đa dạng về sắc thái, có phần nóng tính, nham hiểm. Đồng hành cùng với đó là Quốc Quân - tay sai đắc lực của ông trùm sát thủ đàn anh của Kim Anh do nam diễn viên Sỹ Toàn thủ vai. Một điểm nhấn khác trong bộ phim phải kể đến hình tượng đả nữ phản diện gai góc Bích Trâm do Phi Ngọc Ánh thủ vai. 

 

phim
 

Người thầm lặng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm truyền hình để lại dấu ấn đặc sắc cho người xem. Đón xem Người thầm lặng từ ngày 16/5/23 phát vào 21h00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên THVL1.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm