April 19, 2024, 5:06 pm

Phía JACK khẳng định FC Đom Đóm (cộng đồng fan của Jack) không có hành vi tiêu cực với nghệ sĩ khác

Những ngày gần đây, liên tiếp xuất hiện những thông tin về các tài khoản người dùng Facebook giả mạo, lấy danh nghĩa thành viên của FC Đom Đóm (cộng đồng người hâm mộ của ca sĩ JACK) đi kêu gọi, công kích và có những hành động tiêu cực tới sản phẩm, fandom và MXH của các nghệ sĩ khác.

Có thể bạn quan tâm: 

Sự việc không chỉ dừng lại trên Mạng xã hội, đã có một số trang thông tin dẫn lại tin đồn này nhưng chưa có sự trao đổi thêm với chính các bạn FC để tìm hiểu sự việc khiến dư luận nhìn nhận sự việc trên theo hướng 1 chiều, dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc về cộng đồng các thành viên của đại gia đình Đom Đóm. 

 

j3.jpeg/
 

Đại diện ê-kíp quản lý ca sĩ JACK mới đây đã lên tiếng khẳng định: Cộng đồng fan của JACK (Đóm Family) không có những hành vi tiêu cực làm ảnh hưởng xấu đến các nghệ sĩ khác. Một fandom yêu thương và ủng hộ thần tượng theo cách văn minh, lành mạnh là những gì mà JACK, cũng như gia đình Đom Đóm luôn hướng tới. 


Bên cạnh đó, JACK và các bạn quản lý fanclub đã, đang và luôn kêu gọi các thành viên của FC giữ sự bình tĩnh, sáng suốt để có lối hành xử đúng mực trước mọi tin đồn và sự hiểu lầm.

 

j23.jpg/
Những hoạt động thiện nguyện trước đó của FC Đom Đóm gây nhiều thiện cảm

 

Đồng thời ekip cũng mong muốn các đơn vị truyền thông hãy lắng nghe thêm cả ý kiến từ chính các fan của JACK để có cái nhìn chính xác và toàn diện hơn. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm