March 29, 2024, 7:51 pm

Phí Phương Anh tiên phong làm mood samper trong chiến dịch comeback

Tối ngày 2/12, Phí Phương Anh đã có thông báo chính thức về sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Mập mờ. Chưa tròn 1 năm kể từ ngày Debut, dù chỉ là tân binh nhưng Phí Phương Anh đã vô cùng năng suất trình làng MV mới khi 3 sản phẩm đầu tay Cắm sừng ai đừng cắm sừng em - Cánh bướm rối gian - Răng khôn được ra mắt liên tục trước đó.

Có thể bạn quan tâm: 

Chỉ với một đoạn clip ngắn 38 giây, Mood sampler MV Mập mờ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, cô nàng đã khoe được visual đậm chất nàng thơ trong sản phẩm tiếp theo của mình.

 

Được biết, đây là sản phẩm tiếp theo Phí Phương Anh sẽ tiếp tục bắt tay hợp tác với nhạc sĩ RIN9 - người đã đứng sau thành công những ca khúc của cô trước đó cũng như một số ca khúc tên tuổi khác: Rồi người thương cũng hóa người dưng (Hiền Hồ), Anh ta bỏ em rồi (Hương Giang),...

 

100f70eb9334586a0125.jpg/
 

Với ca khúc Răng khôn gần đây được phát hành đã thu hút 16 triệu lượt view. Đối với một tân binh Vpop như Phương Anh đây là một thành tích đáng được trân trọng. 

 

“Phí Phương Anh rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho mình. Phương Anh đã đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn". Cô chia sẻ bản thân sẽ cố gắng lấy đó làm động lực để hoàn thiện mình và các sản phẩm tiếp theo.

 

Sản phẩm Mập mờ sẽ chính thức được phát hành vào lúc 19h ngày 08/12/2021 trên kênh YouTube của Phí Phương Anh.

 

 Vương Linh/ Theo Văn Nghệ.


Có thể bạn quan tâm