May 17, 2024, 12:51 pm

Phản ứng của Kim Kardashian khi biết tin chồng cũ có tình mới

Theo nguồn tin thân cận, Kim Kardashian không hề thấy phiền lòng khi biết chồng cũ đang có mối quan hệ với siêu mẫu Irina Shayk.

Có thể bạn quan tâm:

Một nguồn tin tiết lộ với Page Six, Kim Kardashian “không cảm thấy có vấn đề gì” khi biết tin chồng cũ Kanye West đang có mối quan hệ đặc biệt với Irina Shayk. “Kim vẫn ổn với điều đó. Cô ấy chỉ muốn anh ấy hạnh phúc và khỏe mạnh” - một người thân cận của Kim chia sẻ.

 

Trước đó, vào ngày sinh nhật 44 tuổi của Kanye, Kim đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh gia đình, kèm lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật. Yêu anh trong cuộc đời này”.

 

kim2
 

Trong tập phát sóng hôm 3/6 của chương trình thực tế Keeping Up With the Kardashians, người đẹp thừa nhận đã kết thúc với người chồng gần 7 năm, không quên ca ngợi anh là “người cha tuyệt vời” và cầu mong chồng cũ sớm tìm được một nửa đích thực.

 

Kim bộc bạch: “Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với một người có thể hỗ trợ mọi bước đi của anh ấy, có thể đi theo anh ấy khắp nơi và cùng chuyển đến Wyoming. Tôi không thể làm điều đó. Anh ấy nên có một người vợ ủng hộ mọi hành động của anh ấy, đồng hành và làm mọi thứ cùng anh ấy, còn tôi thì không thể”.

 

kim1
 

Đáng chú ý hơn, dù đã ly hôn nhưng Kim vẫn giữ nguyên họ chồng trong tên. Tuần trước, ký tặng người hâm mộ tại một nhà hàng ở Tây Hollywood, ngôi sao sinh năm 1980 vẫn viết đầy đủ: “Kim Kardashian West”. Chưa hết, dòng giới thiệu tên trên Instagram của Kim vẫn có họ của chồng “West”.

 

kim4
 
kim00.jpg/
Kim vẫn giữ họ của chỗng cũ trong tên của mình

 

Hồi tháng 4, một nguồn tin độc quyền nói với Page Six, Kim hiện đang được nhiều người “săn đón”, bao gồm thành viên hoàng gia, sao hạng A và tỷ phú. Tuy nhiên, cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. “Cô ấy không muốn nhảy vào bất cứ điều gì nhưng đang giữ một tâm hồn cởi mở”, nguồn tin này cho biết.

 

Trái ngược với vợ cũ, Kanye theo đuổi “chân dài” nước Nga từ đầu mùa xuân. “Kanye và Irina gặp nhau vào đầu mùa xuân và giữ liên lạc kể từ đó. Nhưng họ không thường xuyên gặp nhau cho đến vài tuần trước”, nguồn tin nói.

 

Hôm 8/6, cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau ở Provence, Pháp, vào đúng dịp sinh nhật của Kanye. Hai người sau đó cùng nhau trở về New York bằng chuyên cơ riêng. Một nguồn tin trong giới âm nhạc “bật mí” chia sẻ Kanye thậm chí thích Irina trước Kim.

 

kim3
Irina Shayk và Kanye West bị bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng nhau

 

Được biết, chân dài 35 tuổi đã quen Kanye hơn một thập kỷ qua. Cô từng đóng vai thiên thần trong MV Heaven của Kanye vào năm 2010, cũng từng trình diễn cho bộ sưu tập Thu - Đông của nam rapper tại Tuần lễ Thời trang Paris năm 2012. 

 

image
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm