April 20, 2024, 4:37 am

Phan Đinh Tùng 'tay trong tay' với tình yêu bé nhỏ, tiết lộ niềm hạnh phúc nhất ở tuổi 46

Sau nhiều năm mãi chạy theo ánh hào quang của nghệ thuật, Phan Đinh Tùng giờ đây đã dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là cô bé Noel và cậu Noah - nhóc tì thứ hai mà Phan Đinh Tùng và bà xã Thái Ngọc Bích vừa chào đón cách đây hơn 4 tháng.

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, Phan Đinh Tùng đã chia sẻ hình ảnh “tay trong tay” với tình yêu mới khiến dân mạng vô cùng thích thú. Được biết, cậu nhóc nhà Phan Đinh Tùng tên đầy đủ là Phan Minh Trí Đức, chào đời ngày 22/1, nặng 3kg.

 

DSC03803.jpg/
 Nhiều khán giả nhận xét, trông cả hai bố con nhìn chẳng khác nào “hai giọt nước”

 

Cũng như con gái đầu lòng Noel, bé Noah thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Khuôn mặt trông bụ bẫm, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng. Trong những khoảnh khắc được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, một số khán giả hài hước nhận xét, trông cả hai bố con nhìn chẳng khác nào “hai giọt nước”.

 

Theo chia sẻ từ Phan Đinh Tùng, sự xuất hiện của thành viên mới giúp gia đình nam ca sĩ có thêm nhiều tiếng cười, nguồn năng lượng hơn. Do cả hai vợ chồng đã có kinh nghiệm chăm bé Noel trước đó nên việc chăm sóc Noah trong giai đoạn vừa mới chào đời này cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

 

DSC03848a.jpg/
 

Chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc của mình ở thời điểm hiện tại, Phan Đinh Tùng trải lòng: “Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, thế nhưng tôi cảm thấy hài lòng với mọi thứ ở thời điểm hiện tại.

 

Mỗi sáng tôi thường dậy rất sớm để chuẩn bị đưa con đến trường, sau đó về tập thể dục cùng vợ, chuẩn bị đồ ăn, thức uống rồi bắt tay ngay vào việc luyện tập thanh nhạc, sáng tác hay các công việc khác liên quan đến nghệ thuật. Được nhìn thấy các con khôn lớn, trưởng thành mỗi ngày là điều hạnh phúc nhất của tôi cũng như bà xã”.

 

DSC03811.jpg/
 

Sau khi chào đón thành viên mới, con gái đầu lòng của hai vợ chồng là bé Noel cũng trưởng thành rõ rệt, cô bé hứng thú với việc chăm sóc em bé và thể hiện rõ vai trò của người chị cả trong gia đình.

 

Không chỉ là những người bạn, cùng chia sẻ niềm vui trong nhà, trong các hoạt động sống thường nhật mà Phan Đinh Tùng còn hứa hẹn sẽ đưa các con vào trong các sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động bên lề dành cho lứa tuổi thiếu nhi của mình.

 

DSC03838
 

Là trụ cột trong gia đình, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân, Phan Đinh Tùng cũng không quên nhắc đến người phụ nữ đứng sau loạt thành công ấy: “Phía sau thành công của người đàn ông lúc nào cũng có bóng dáng của người phụ nữ, Thái Ngọc Bích (vợ Phan Đinh Tùng - PV) luôn tạo cho tôi cảm giác bình an và ủng hộ tôi trong các quyết định, từ đó giúp tôi gặt hái không ít thành công trong con đường nghệ thuật. Cô ấy cũng đã hy sinh rất nhiều cho tôi, cho gia đình”.

 

DSC03825.jpg/
 

Không chỉ khiến các fan ghen tị bởi hạnh phúc gia đình đầy viên mãn, Phan Đình Tùng dù ở tuổi 46 và qua thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật đều đặn bằng cách gửi đến khán giả series Acoustic Bolero với những ca khúc trữ tình, đình đám một thời thông qua nền tảng mạng xã hội.

 

DSC03838-3.jpg/
 

Ngoài ra để đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát, Phan Đinh Tùng dự kiến sẽ tổ chức đêm nhạc Bolero tại một phòng trà lớn tại TP HCM, vừa là thời điểm ra mắt MV Bolero mà anh đã ấp ủ từ lâu, vừa là cơ hội để Phan Đinh Tùng được trực tiếp đưa âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả mến mộ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm