May 1, 2024, 8:28 am

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng gợi cảm với áo tắm

Có thể nói đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh khoe dáng với đồ tắm sau khi sinh con gái thứ ba.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh có chia sẻ loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình nhỏ. Cô đính kèm dòng chú thích: "Ngày lễ nơi nào cũng đông đúc, nhà Lâm An Zoey chọn được một nơi khá vắng vẻ và riêng tư, tha hồ tắm biển nhảy múa".

 

qa3
 

Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh tự tin diện đồ tắm bó sát cơ thể khoe đường cong thon gọn cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. Dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng sau 9 tháng sinh con gái thứ 3.

 

qa2
 

Không chỉ thế, Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ tính cách của bé Zoey. Nhóc tì cực ngoan ngoãn, không quấy khóc dù phải di chuyển nhiều nơi: "9 tháng tuổi mẹ cho đi đâu là đi đó, không làm khó gia đình. Đi máy bay rất biết điều không khóc, la, hò, hét".

 

qa1
 

Dù Phạm Quỳnh Anh thoải mái khoe con gái thứ 3 nhưng cô vẫn quyết giấu kín danh tính và diện mạo của bạn trai. Nữ ca sĩ khẳng định "nửa kia" không phải là thiếu gia và không phải chồng cũ của MC nào cả.

 

Cô cho biết bạn trai là người tâm lý, luôn quan tâm cô và các con: "Anh rất quan tâm, chăm sóc, không bao giờ để tôi phải vất vả trong chuyện gia đình. Tôi gần như không phải thức đêm chăm con vì đã có anh ấy cân hết rồi. Nếu cả hai đồng hành cùng nhau thì hành trình chăm con sẽ rất tuyệt vời".

 

qa4
 

Mây / theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm