April 26, 2024, 6:38 am

Phạm Băng Băng mừng tuổi 40

Phạm Băng Băng tổ chức tiệc sinh nhật lặng lẽ cùng hai người bạn. Nữ diễn viên được khen ngợi trông vẫn xinh đẹp và trẻ trung dù bước qua tuổi 40.

Có thể bạn quan tâm:

Phạm Băng Băng tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 40 cùng hai người bạn thân thiết là quản lý Dương Thiên Chân và nhà thiết kế Bốc Kha Văn.

 

Quản lý Dương Thiên Chân chia sẻ hình ảnh bữa tiệc trên trang cá nhân với lời nhắn: "Người phụ nữ này nay đã 40 tuổi. Mãi trẻ đẹp nhé. Chúng ta đã làm bạn nửa đời người. Nguyện nửa đời sau tiếp tục làm bạn của nhau". Còn nhà thiết kế Bốc Kha Văn cũng chúc Phạm Băng Băng đạt được mọi ước mơ.

 

bangbang1.jpg/
 
bangbang2.jpg/
 
bangbang3.jpg/
 

Trong loạt ảnh, Phạm Băng Băng để lại ấn tượng với gương mặt trắng trẻo và đẹp không tì vết. Dân mạng cũng khen ngợi nhan sắc bất chấp thời gian của nàng “Võ Mị Nương”, cũng như tiếc nuối cô không còn có thể hoạt động showbiz sau lùm xùm gian lận thuế.

 

Đặc biệt, trước đây, sinh nhật của Phạm Băng Băng luôn tổ chức đình đám. Cô cũng được đông đảo đồng nghiệp và fan chức mừng, tặng quà. Song, từ khi bị phạt vì trốn thuế, cuộc sống của nữ diễn viên  đã thay đổi. Giờ đây, người đẹp sống khép kín hơn và những đồng nghiệp thân thiết năm xưa đã dè chừng, giữ khoảng cách.

 

bangbang4.jpg/
 
bangbang5.jpg/
 
bangbang6.jpg/
 
bangbang7.jpg/
 

Khó quay lại với giới giải trí, Phạm Băng Băng hiện phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Truyền thông Trung Quốc cho hay thương hiệu làm đẹp của cô hiện có doanh thu rất khả quan.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm