May 16, 2024, 4:55 am

Park Yoochun lại bị dính ‘phốt’ phản bội công ty

Mới đây, Park Yoochun lại vướng kiện tụng với công ty chủ quản gắn bó suốt thời gian qua vì dùng tiền của công ty để sử dụng vào mục đích riêng. 

Có thể bạn quan tâm:

Park Yoochun vướng phải rắc rối pháp lý với Recielo, công ty đã ký hợp đồng độc quyền với nam diễn viên vào tháng 1 năm ngoái sau khi nghệ sĩ này bị C-Jes Entertainment chấm dứt hợp đồng vì scandal chất cấm hồi 2019.

 

Recielo đề cập rằng họ đang trải qua mất mát nghiêm trọng vì bị Park Yoochun phản bội bất chấp đơn vị này đã ra sức hỗ trợ các hoạt động của anh sau hàng loạt scandal. Tuy nhiên, khoảng một tháng trước, anh đã phá vỡ hợp đồng độc quyền với Recielo bằng cách ký hợp đồng kép với một công ty chủ quản của Nhật Bản và còn tố CEO Recielo có hành vi tham ô và hợp đồng độc quyền của anh với đơn vị này đã chấm dứt.

 

parkyoochun.PNG/
 

Ngoài ra, công ty cho biết họ đã giúp nam diễn viên giải quyết các khoản nợ cá nhân. Thậm chí, cựu ngôi sao họ Park còn dùng thẻ của công ty để sử dụng với mục đích riêng, trong đó bao gồm việc sắm túi hiệu cho bạn gái, chi khoảng 100 triệu won cho các hoạt động tại cơ sở giải trí.

 

parkyoochun1.jpg/
 

Recielo bày tỏ rằng họ không chỉ gánh chịu thiệt hại do việc Park Yoochun vi phạm hợp đồng độc quyền mà còn chịu cảm giác phản bội giữa người với người và chịu sự phỉ báng bởi những thông tin sai lệch. Recielo cũng tuyên bố chuẩn bị thực hiện hành động pháp lý chống lại sao nam nhiều tai tiếng này.

 

Trước lùm xùm với Recielo, Park Yoochun vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm