April 24, 2024, 3:49 pm

Oscar Vũ giành giải Á vương 1 phần thi quốc phục "Teen Star International"

Quốc phục hoạ tiết rồng vàng trên nền gấm đen do NTK Phương Hồ lấy cảm hứng từ danh tướng Lý Thường Kiệt đã giúp Oscar Vũ giành giải phụ đầu tiên trong cuộc thi Teen Star International 2022.

Có thể bạn quan tâm: 

Tối ngày 3/8/2022, phần thi phụ Quốc phục của cuộc thi Teen Star International 2022 (Ngôi sao Thiếu niên Quốc tế) đã diễn ra tại Central Ayutthaya Hall tại tỉnh Ayutthaya cách Bangkok khoảng 85 km về phía bắc. Các thí sinh của các bảng thi đấu mang đến cho sân khấu “khủng" màn trình diễn quốc phục đặc sắc, được đầu tư công phu, nghiêm túc. 

 

Oscar
 
Hình
 
Hình
Với phần thể hiện xuất sắc catwalk kết hợp vũ đạo, múa kiếm, đại diện Việt Nam Oscar Vũ đã giành ngôi Á vương 1 của phần Quốc phục

 

Trang phục Oscar Vũ mang đến cuộc thi lần này là một sáng tạo của NTK Phương Hồ dựa trên câu chuyện lịch sử về danh tướng Lý Thường Kiệt với bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của nước ta Nam Quốc Sơn Hà.
 
 
Trang phục được thiết kế bằng chất liệu gấm đen tạo sự sang trọng, uy nghiêm với những hoạ tiết rồng, kiến trúc toà tháp bằng chỉ vàng óng. Biểu tượng rồng trên áo choàng nhận được nhiều lời khen ngợi của BTC, khán giả cũng như hai MC của chương trình. 
 
 
Hình
 
Để hoàn thiện cho phần trình diễn của mình, Oscar Vũ đã mời nghệ sĩ cải lương Hoàng Quốc Thanh hướng dẫn tập luyện nhiều tháng trước ngày sang Thái Lan dự thi. Bên cạnh khả năng catwalk nhuần nhuyễn, phần vũ đạo, múa kiếm với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát, màn hô tên rền vang…đã giúp chàng trai 16 tuổi giành chiến thắng ấn tượng trong phần thi phụ đầu tiên.
 
 
Oscar
 
Quốc phục này là một trong những trang phục thuộc BST Cá Chép Hoá Rồng của NTK Phương Hồ được Oscar Vũ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2022 (AVIFW) vừa qua. Khi mang đi Thái Lan dự thi, NTK đã thay đổi một số chi tiết mới như mũ đội, đai lưng…để tạo sự mới mẻ và mạnh mẽ hơn. NTK đã dành nhiều lời khen ngợi cho Oscar Vũ khi thể hiện xuất thần hình ảnh một vị tướng dũng mãnh mà vẫn có tính thời trang trên sân khấu. 
 
 
288282027_168167619063080_3167796895488827393_n.jpg/
 
 
Trong cuộc thi Teen Star International 2022 tại Oscar Vũ so tài cùng 98 thí sinh đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ. Teen Star International 2022 (Ngôi sao Thiếu niên Quốc tế) được tổ chức từ 31/7 đến 6/8 tại Bangkok, Thái Lan với 98 thí sinh đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ.
 
 
Cuộc thi chia làm hai bảng thi đấu là nhóm A từ 11-14 tuổi, nhóm B từ 15-19 tuổi. Mỗi quốc gia được cửa bốn thí sinh chia đều cho 2 bảng, gồm nam và nữ. Cuộc thi gồm các vòng chụp hình quốc phục, trang phục biển, thi trình diễn quốc phục, trang phục biển, tài năng… tại các địa điểm nổi tiêng như Pattaya, Bangkok …
 
 
Khởi
 
Ngay sau khi trở về với giải Đồng đàn guitar đơn tại Liên hoan nghệ thuật châu Á (Asia Arts Festival 2022) tại Singpare, Oscar Vũ đã có mặt tại Thái Lan để tham dự Teen Star International từ ngày 31/7. Đại diện của Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần chinh chiến này và hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ trong các vòng thi sắp tới. 
 
 
Hình
 
Hình
 

Trước đó, Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh với Quốc phục tại Việt Nam với sự hỗ trợ của photo Nguyễn Dương, stylist Hung Tri Tu, make up Khoa Nguyễn, tóc Hạnh Phạm ở Tí Studio by Nguyễn Thanh Nhật. 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm