March 29, 2024, 3:18 am

Orange tung teaser MV trở lại đầy bí ẩn hậu rời khỏi công ty quản lý cũ

Tối 4/10, Orange chính thức tung teaser MV mới mang tên Ok anh đúng. Đây là dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Orange trên đường đua Vpop sau hơn 6 tháng kể từ khi rời khỏi công ty quản lý cũ. Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến người hâm mộ tò mò với loạt poster teaser hình lá bài, in chữ viết tắt của bài hát là O-A-K-D.

Có thể bạn quan tâm: 

Teaser có độ dài 20 giây, mở đầu bằng hình ảnh Orange cầm tay người yêu nhảy giữa cánh đồng thơ mộng. Cô và người yêu như đắm chìm trong sự hạnh phúc, quên hết tháng ngày khi ở bên nhau.

 

7
 
6
 

Tuy nhiên, thước phim trôi nhanh hơn, thay đổi 360 độ trong không gian tiệc tùng “ma mị”, chàng trai với ánh mắt khiêu khích, cầm ly rượu vang, quây quanh toàn là những cô gái xinh đẹp.

 

Kết thúc teaser, âm nhạc cũng được hé lộ phần nào với câu hát “Người nói dối chẳng biết nhận sai bao giờ”. Câu hát ngắn thể hiện kĩ thuật luyến láy đặc trưng cộm mác Orange, hứa hẹn tác phẩm sẽ là một ca khúc có tiết tấu, được “đo ni đóng giày” với thế mạnh giọng hát nội lực vốn có của cô. 

 

3
 
1
 

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV mới, Orange cho biết cô gặp khá nhiều khó khăn khi tự mình đi tìm ekip mới thực hiện: “Suốt thời gian qua, nhiều khán giả hỏi tại sao bao giờ mới thấy tôi trở lại khiến tôi cũng khá sốt ruột. Như mọi người biết, một nghệ sĩ khi đã có ekip quen thuộc thì việc thực hiện MV cũng đã tốn thời gian rồi, chưa kể tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Với tôi, dù MV ra mắt có được kết quả thế nào thì đó cũng là một bước tiến trong sự nghiệp, vì Orange của ngày hôm nay đã tốt hơn, bản lĩnh hơn và mạo hiểm hơn rất nhiều so với tôi của trước đó”.

 

5
 

Âm nhạc của Orange sẽ thế nào sau khi rời khỏi công ty giải trí cũ? Phần hình ảnh với câu chuyện cặp đôi bí ẩn, ma mị kia sẽ diễn ra như thế nào?

 

Tất cả sẽ được hé lộ khi MV Ok anh đúng được ra mắt trong thời gian tới trên kênh Youtube chính thức của Orange vào ngày 07.10. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm