May 19, 2024, 9:39 am

Ông xã Đặng Thu Thảo tự hào và hạnh phúc khi có ''vợ ngoan con hiền''

Doanh nhân Tín Nguyễn vừa đăng tải hình ảnh ba mẹ con Đặng Thu Thảo vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Tín Nguyễn - ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải hình ảnh của vợ và hai con đang ngồi trên bãi biển trông rất bình yên và hạnh phúc kèm theo lời chia sẻ: "Không gì quý hơn độc lập tự do, vợ ngoan con hiền".

 

Trong ảnh, Đặng Thu Thảo nổi bật với vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng hồng, mịn màng. Khoảnh khắc ba mẹ con ngồi trước biển nhận được vô vàn lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

 

thao1
 

Ngay sau khi thấy ông xã cập nhật dòng trạng thái trên, Đặng Thu Thảo đã lập tức đáp trả: "Theo em như vầy đúng hơn nè: Không gì quý hơn độc lập, tự do, chồng ngoan con hiền''.

 

Có thể thấy, hai vợ chồng nàng hậu đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân khi có được nửa kia yêu thương hết mức cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu, ngoan hiền.

 

IMG_4942.jpg/
 

Dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi gia đình của doanh nhân Tín Nguyễn: "Mơ ước của nhiều người đàn ông", "Còn gì bằng nữa, nhất anh rồi", "Vợ hiền con ngoan chứ", "Ui bé trai lớn nhanh nhỉ, 3 mẹ con dễ thương quá", "3 mẹ con dễ thương quá".

 

IMG_4944.jpg/
 
IMG_4943.jpg/
Bạn bè, người hâm mộ hết lời khen ngợi gia đình Tín Nguyễn

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn vào tháng 10/2017. Cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ là con gái Sophia và con trai Liam. Cuộc sống hôn nhân của nàng hậu đến nay có thể nói là khá viên mãn. Dù kín tiếng nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm bên chồng con của cô luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

 

IMG_4945.JPG/
 
thao3
 
thao2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm