April 18, 2024, 7:39 pm

Ông xã Đặng Thu Thảo khoe ảnh cận mặt quý tử gây sốt dân mạng

Đây là lần đầu chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai khuôn mặt tuấn tú của con trai kể từ khi bà xã hạ sinh cậu bé vào tháng 5/2020.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã của Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nàng hậu đang ru ngủ cậu con trai và đây cũng là lần đầu tiên khuôn mặt quý tử của gia đình nàng hậu chính thức được công khai.

 

Chồng của Đặng Thu Thảo trích dẫn câu nói của Alan Alexander Milne - tác giả Winnie the Pooh như lời nhắn nhủ đến con trai, gia đình và tất cả mọi người đang trải qua thời điểm khó khăn vì dịch bệnh: ''"Bạn dũng cảm hơn bạn tin, mạnh mẽ hơn bạn tưởng, thông minh hơn bạn nghĩ và yêu nhiều hơn bạn đã từng. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua điều này''.

 

aron.jpg/
 

Theo dõi đoạn clip, người xem có thể thấy cậu bé sở hữu vầng trán cao, mái tóc đen láy và làn da trắng. Nhiều người phải xuýt xoa về vẻ tuấn tú, kháu khỉnh của con trai nàng hậu và cho rằng nhóc tì cực kì giống bố tài giỏi.

 

thao5.jpg/
 
thao4.jpg/
 
thao3.jpg/
 

Bên cạnh đó, hình ảnh Đặng Thu Thảo để mặt mộc nằm ru ngủ quý tử cũng thu hút người xem bởi nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu chẳng hề thay đổi sau 2 lần sinh nở.

 

thao2.jpg/
 
thao1.jpg/
Đặng Thu Thảo dù để mặt mộc vẫn rất xinh đẹp

 

1
Rất nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến gia đình Đặng Thu Thảo và Tín Nguyễn vì đã có được quý tử

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm