May 4, 2024, 1:40 pm

Obito tung teaser cho MV mới, kể câu chuyện đi tìm cảm hứng cho album "Đánh đổi"

Tối 9/1 vừa qua, Obito đã những chia sẻ về một kỉ niệm đáng nhớ của anh trong quá trình tìm kiếm chính bản thân mình trước khi thực hiện album Đánh đổi. Đồng thời, nam rapper cũng đăng tải đoạn teaser ngắn trên kênh YouTube, hé lộ dự án MV cho ca khúc Tell The Kids I Love Them sắp ra mắt vào ngày 12/1 tới. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, Obito đăng tải hai bức ảnh anh và Shiki - producer của album Đánh đổi xuất hiện cùng các em học sinh và anh Hoàng Quốc Quyền - giám đốc dự án Hope School. Đây là một mái trường đặc biệt, được tập đoàn FPT cùng UBND Thành phố Đà Nẵng xây dựng nhằm nuôi dạy các em nhỏ mồ côi sau dịch Covid-19. 

 

Untitled-1
 

Chuyến ghé thăm ngôi trường đặc biệt này đã mang lại cho Obito nhiều trải nghiệm quý giá. Anh được nghe các em kể về những ước mơ, được nghe về những tâm sự, được thấy tình yêu thương, sự tâm huyết của những người đã ươm mầm nguồn sống cho mái trường này. Những điều ấy đã đem đến cho Obito rất nhiều năng lượng, từ đó khiến Obito muốn chia sẻ nguồn năng lượng ấy tới tất cả mọi người. 


Chia sẻ về hai bức ảnh, Obito viết trên trang cá nhân: “Obito có cơ duyên được biết đến Hope School, được về thăm và giao lưu cùng các em trong quá trình còn đang đi tìm mình trước thời gian làm Album. Ở nơi đây, Obito được nghe những câu chuyện của các em, được tiếp xúc tinh thần, được ảnh hưởng bởi những tấm lòng làm đến cùng một việc có ý nghĩa của các thầy, cô của trường.

 

3J7A4699
 

Được ôm ấp, được vỗ về, được nạp thêm năng lượng từ đó, lần này trước sự đồng ý của chú Hoàng Quốc Quyền, Obito xin được gửi nguồn năng lượng này đến mọi người. Cảm ơn mọi người vì một năm đã vất vả, cảm ơn mọi người vì một năm đã sống và cố gắng hết mình. Hẹn 12.01.2024 vào lúc 21:00 nhé”. 


Có một điều khán giả ít biết về Đánh đổi được Obito lần đầu tiên tiết lộ. Đây không phải album mang tiếng nói của sự trải nghiệm mà Obito muốn kể với mọi người, mà là tiếng nói của một người anh trai muốn tâm sự với người em của mình, để mong rằng sự “đánh đổi" của anh bao gồm trải nghiệm và chặng đường anh đi, mong rằng người em sẽ lấy đó làm kinh nghiệm, làm câu chuyện nhắc nhớ để tránh xa những thứ xấu xa, tránh xa những điều tệ hại, để em kiên cường hơn anh và mạnh mẽ hơn anh. Điều đó được thể hiện từ tấm ảnh bìa của album: Obito là người anh với đầy những vết sẹo đang che chắn cho người em phía sau mình. 

 

3J7A3932
 

Với Obito, tình yêu luôn là món quà quý giá nhất mà anh muốn dành cho người em trai của mình, cũng như tất cả những em nhỏ ngoài kia. Anh luôn mong các em được hạnh phúc, bình an, được sống với tâm hồn trong sáng, thánh thiện. Dù biết rằng khi bước ra ngoài cuộc sống, chắc chắn rằng mỗi chúng ta sẽ phải đánh đổi nhiều thứ, nhưng các em hãy luôn theo đuổi ước mơ, hãy luôn nhớ rằng mình muốn trở thành người như thế nào, để vững tin vào tương lai phía trước. 


Đánh đổi là album đầu tay của Obito được ra mắt vào tháng 10/2023. Album gồm 20 sản phẩm, phần sản xuất âm nhạc được thực hiện bởi producer Shiki. Sau khoảng 3 tháng phát hành, album Đánh đổi đạt 35 triệu lượt streams trên Spotify, đồng thời lọt vào danh sách rút gọn đề cử hạng mục E.P/ Album của năm tại WeChoice Awards 2023. 

 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm