April 27, 2024, 7:24 pm

Nữ nhà văn Amanda Huỳnh tiếp tục truyền cảm hứng về cái đẹp khi thả dáng tại Paris

Mới đây, nữ tiến sĩ, luật sư, hoạ sĩ, nhà văn Amanda Huỳnh vừa thực hiện bộ ảnh đầy lãng mạn, thơ mộng giữa dòng Paris. Vẫn với phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ nhà văn Amanda Huỳnh trở nên nổi bật, điểm tô cho con phố thêm hoa lệ và thu hút mọi ánh nhìn khi vô tình lướt qua. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong bộ ảnh lần này, nữ nhà văn diện cho mình những trang phục đến từ hai thương hiệu thời trang đình đám của Paris mang đến những xu hướng đầy phá cách và mới mẻ. Màu hồng là lựa chọn đầu tiên của cô để bước xuống phố tận hưởng những ngả đường thân quen, ngồi ở quán cà phê ngoài trời thảnh thơi quan sát khung cảnh an yên.

 

IMG_7227.JPG/
 

Cô khéo léo mix-match chiếc quần âu ống rộng với màu hồng ngọt ngào kèm với chiếc áo ống kẻ sọc trắng đen. Những gam màu tưởng chừng đối lập nhưng lại giúp nhau thêm hài hoà. Chiếc áo ống nhẹ nhàng ôm sát, khoe nhẹ đôi vai gầy trắng nõn, tôn lên sắc vóc của người phụ nữ trưởng thành.

 

IMG_7351
 

Trở về với dáng vẻ nữ tính hơn, cô lựa chọn chiếc đầm ngắn dáng xòe kết hợp với thiết kế tay phồng để tạo nên vẻ trẻ trung, tươi mới. Sự cắt xén độc đáo, chất liệu cao cấp với các đường cắt sắc sảo và phần thêu tỉ mỉ của chiếc đầm đến từ nhà mốt Sandro đã giúp toát lên vẻ hiện đại, phóng khoáng của một nhà văn Amanda xinh đẹp, độc lập. Ở mỗi trang phục, cô đều tinh tế phối thêm phụ kiện, túi xách hợp mắt, giúp tổng thể trở nên hoàn hảo.

 

IMG_7229.JPG/
 
IMG_7360
 

Ngoài ra, cô còn ưa chuộng phong cách white-on-white khi mix chiếc áo blazer kết hợp với váy bohemian của thương hiệu Maje Paris để trở thành một quý cô sang trọng, gợi cảm nhưng vẫn thể hiện được cá tính của mình. Đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách cá nhân và không gò bó. Với cô, “được là chính mình” chính là một đặc ân mà mỗi cá nhân phải tự ban tặng cho bản thân mình.

 

IMG_7276.JPG/
 
IMG_7320.JPG/
 

Chính niềm đam mê với nghệ thuật, say sưa với cái đẹp đã giúp nữ nhà văn sở hữu phong cách thời trang khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Ngoài sở hữu “kho tàng" tác phẩm hội hoạ, bằng tiến sĩ ở tuổi 28, cô còn là tác giả của các quyển sách Lam, Có hẹn với Paris và gần đây nhất là Nơi chúng ta thuộc về.

 

Ở một chiều kích nào đó, sau thành công của buổi ra mắt sách Nơi chúng ta thuộc về cô vẫn muốn quay về Việt Nam để thực hiện thêm nhiều dự án để kết nối, quảng bá “phương pháp chữa lành” này đến người hâm mộ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm