April 26, 2024, 10:06 am

Nữ ca sĩ xinh đẹp Sarah Harding qua đời vì ung thư vú

Sarah Harding (nhóm Girls Aloud) đã mãi mãi ra đi ở tuổi 39 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư vú.

Có thể bạn quan tâm:

Tin tức về cái chết của Sarah Harding được mẹ cô xác nhận trên tài khoản Instagram chính thức của nữ ca sĩ vào tối 5.9. “Thật đau lòng khi hôm nay tôi phải chia sẻ tin buồn rằng cô con gái xinh đẹp Sarah của tôi đã qua đời. Như các bạn đã biết về cuộc chiến của Sarah với căn bệnh ung thư và con bé đã chiến đấu rất mạnh mẽ từ khi nhận kết quả chẩn đoán cho đến ngày cuối cùng. Sarah đã ra đi thanh thản vào sáng nay”, mẹ của giọng ca nổi tiếng người Anh chia sẻ.

 

sarah1.PNG/
 

Đính kèm đoạn thông báo buồn là hình ảnh Sarah Harding mỉm cười rạng rỡ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc thương. Bên dưới mục bình luận, nhiều fan, đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời tiễn biệt đến ngôi sao vừa vụt tắt.

 

sarah3.PNG/
 

Trước đó, giọng ca 8X đã tiết lộ vào tháng 8 năm ngoái rằng cô được chẩn đoán mắc ung thư vú. Sarah Harding chia sẻ trên Instagram vào thời điểm đó: “Đầu năm nay, tôi được chẩn đoán mắc ung thư vú và cách đây vài tuần, tôi nhận được thông tin đau buồn rằng ung thư đã di căn đến các bộ phận khác trên cơ thể tôi. Tôi đang trải qua các đợt hóa trị hàng tuần và chiến đấu với bệnh tật hết sức có thể”.

 

sarah.PNG/
 

Năm 2002, Sarah Harding được hàng triệu người biết đến khi tham gia chương trình Popstars: The Rivals sau đó trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc nữ Girls Aloud. Họ là những ngôi sao khuynh đảo làng nhạc Anh với hàng loạt các sản phẩm chất lượng trước khi tan rã hồi 2013.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm