April 19, 2024, 5:15 pm

NTK Tuyết Lê lần đần tham dự ''Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2022''

NTK Tuyết Lê - người được các Hoa hậu và minh tinh thế giới tin tưởng đồng hành sẽ ra mắt BST “Bí ẩn đóa hồng” ẩn chứa những câu chuyện tình yêu đẹp. 

Có thể bạn quan tâm:

Với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ và ý nghĩa, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 sẽ chào đón sự tham gia của gần 20 NTK, thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bên cạnh những NTK, thương hiệu thời trang tiếp tục đồng hành cùng sự kiện, trong đó, phải kể đến sự góp mặt của NTK Tuyết Lê.

 

le
 
le
 

Dù mới xuất hiện, nhưng tên tuổi NTK Tuyết Lê chắc hẳn đã không còn xa lạ trong giới mộ điệu bởi tư duy sáng tạo và niềm đam mê cháy bỏng với thời trang.

 

Từ một người ngoại đạo, nhưng với tình yêu mãnh liệt với thời trang, NTK Tuyết Lê đã khiến những người yêu thời trang phải trầm trồ về các thiết kế của mình. Các BST của NTK Tuyết Lê nổi bật là sự lộng lẫy, cầu kỳ, chỉn chu đến từng đường cắt hay các chi tiết trang trí làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. 

 

le
 
le
 

Hàng loạt mỹ nhân, ngôi sao nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế thường xuyên lựa chọn trang phục của NTK Tuyết Lê để xuất hiện trong các dịp quan trọng, đặc biệt phải kể đến Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 Harnaaz Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa, diễn viên Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Ngô Cẩn Ngôn,...  

 

le
 
le
 

Đến với chương trình, NTK Tuyết Lê sẽ đem đến BST mang tên mang tên "Bí ẩn bông hồng". Được biết, BST này được NTK Tuyết Lê lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đẹp có trong đời sống thực tế và nghệ thuật, trong đó vẻ đẹp người phụ nữ dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút bởi sự bí ẩn là chất liệu chính được phác họa trong những thiết kế. 

 

le
 
le
 

Đồng thời, NTK Tuyết Lê cũng tiết lộ thêm về chất liệu được sử dụng trong các trang phục của BST “Bí ẩn bông hồng” được nhập khẩu hoàn toàn từ các kinh đô thời trang, kết hợp các chi tiết trang trí thân thiện môi trường với gam màu chủ đạo đối lập đầy cuốn hút - màu hồng và màu đen. Thông qua BST này, NTK Tuyết Lê mong muốn đem đến một góc nhìn mới về tư duy sáng tạo thời trang, cũng như lan tỏa hình tượng người phụ nữ bí ẩn quyến rũ trong tình yêu.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm