March 29, 2024, 6:34 am

NTK Trần Hùng ra mắt BST "La Muse" tại ''London Fashin Week''

Vào lúc 22h ngày 19 tháng 2 năm 2021 theo giờ Việt Nam, NTK Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week thu đông 2021 trên nền tảng trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hành bền bỉ cùng NTK Trần Hùng từ những BST đầu tiên trong sự nghiệp của mình, người mẫu Hương Ly đã không chỉ là một trong những nàng thơ chính, mà còn là người bạn thân. nghề. Do vậy, NTK Trần Hùng đã đặt tên cho BST Fall 2021 lần này là La Muse, để tôn vinh “nàng thơ” của mình.

 

1
 
1
 

Với màu sắc chủ đạo là đen và trắng, Trần Hùng muốn nhấn mạnh sự tương phản trong phong cách của La Muse cũng như chính cá tính của Hương Ly: một chút nam tính, nổi loạn và lì lợm, kết hợp một chút kiêu kì, duyên dáng và gợi cảm.

 

2
 
3
 

15 bộ trang phục hiện ra bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao hơn, khác biệt với các thiết kế cho nữ trước đó mà NTK Trần Hùng đã từng làm như: áo vest, quần short, quần âu…

 

5
 
7
 
9
 

Bên cạnh đó, có hai thiết kế màu hồng nổi bật trong BST, đây cũng là màu sắc mà người mẫu Hương Ly yêu thích. Trong đó, một thiết kế đầm hoa ly được làm bằng kỹ thuật gấp giấy origami và bằng chất liệu vải taffeta - một trong những chất liệu vải đặc trưng xuyên suốt các BST từ trước tới giờ của Trần Hùng.

 

11
 
12
 
12
 

Chất liệu của BST La Muse vẫn là taffeta, organza, mikado, và cotton. Tất cả chất liệu đều thân thiện với môi trường, và Trần Hùng cũng tiếp tục chú trọng tận dụng vải thừa từ các BST cũ để thực hiện cho các BST mới với tôn chỉ “thời trang bền vững”. Ngoài những mẫu đầm cầu kì, là sự đan xen những thiết kế tinh giản nhưng chú trọng cao về kỹ thuật cắt may và phom dáng.

 

13
 
14
 

La Muse là BST thứ 5 của NTK Trần Hùng được xuất hiện trên trang chủ London Fashion Week sau các BST: Feminism, Menswear, Revival, Musée D’Art. BST La Muse sẽ được phát sóng trực tuyến (livestream) trên các kênh Youtube của NTK Trần Hùng.

 

15
 
15
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm