April 19, 2024, 7:01 am

NTK Nguyễn Minh Tuấn thử thách hàng trăm người mẫu trong buổi casting

Hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp và bán chuyên đã có mặt tại buổi tuyển chọn người mẫu cho buổi diễn thời trang INSIDE của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ba tuần trước khi diễn ra buổi diễn thời trang INSIDE, nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn đã tổ chức buổi tìm kiếm người mẫu cho bộ sưu tập mới cùng tên tại Nina Nguyễn Studio tại quận 7, TP.HCM. Điểm đặc biệt là “NTK của các Hoa hậu” đăng tuyển 15 người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên phi giới tính, 5 người mẫu tuổi teen. 

 

Anh cho biết: “Bộ sưu tập INSIDE sẽ là một hình ảnh khác hẳn với Nguyễn Minh Tuấn mà mọi người từng biết gắn liền với các trang phục dạ hội, Hoa hậu, người đẹp. Đó là những ý niệm về thế giới viễn tưởng vị lai, những điều tiềm ẩn bên trong mỗi người mà ít ai nhìn thấy. Vì thế ngoài các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu chuyên nghiệp sẽ góp mặt, tôi ưu tiên tìm kiếm gương mặt mới có cá tính, năng động để thể hiện được ý nghĩa của trang phục cũng như ý tưởng của đêm diễn". 

 

haveto2.JPG/
 
VUTH8697.jpg/
Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, Supermodel International 2018 Khả Trang, NTK Nguyễn Minh Tuấn, doanh nhân Liễu Vy - đại diện nhà tài trợ kim cương Seoul Spa, đạo diễn Lê Việt

 

VUTH8797.JPG/
 

Những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt Nam: Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, đạo diễn Lê Việt, Supermodel International 2018 Khả Trang, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ cùng các nhà tài trợ đã ngồi ghế nóng ban giám khảo cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn.

 

haveto1.JPG/
 
VUTH8805.JPG/
 

Siêu mẫu quốc tế 2018, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang xuất hiện xinh đẹp trong bộ đầm đỏ xuyên thấu và cắt xẻ táo bạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Cô hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Gia Khang.

 

Khả Trang  đã có nhiều chia sẻ kinh nghiệm trình diễn quý giá cho các thí sinh. Đồng thời, người đẹp cũng thị phạm cho thí sinh cách tạo dáng chuyên nghiệp. Sau những sóng gió tình cảm, người đẹp hiện là mẹ đơn thân chăm sóc con nhỏ và chăm chỉ hoạt động trong làng giải trí. 

 

VUTH8808.png/
 

Khả Trang sinh năm 1992 tại Hà Giang. Cô đạt nhiều thành tích ấn tượng như Hoa khôi Du lịch Hà Nội, Á khôi 1 Hoa khôi Thể thao Việt Nam năm 2012. Năm 2015 cô đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, dự thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập, top 25 Miss Supranational 2016, giành chiến thắng tại Supermodel International 2018 - cuộc thi mà Bùi Quỳnh Hoa cũng vừa chiến thắng năm 2022.  

 

VUTH8866.JPG/
 
VUTH9004.JPG/
 

Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ cũng diện một chiếc đầm ngắn xinh xắn của NTK Nguyễn Minh Tuấn dành tặng riêng cho em. Là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang nhiều năm nay nên Hoa hậu 14 tuổi tự tin hỗ trợ nhà thiết kế tìm kiếm gương mặt tuổi teen phù hợp chương trình.

 

Trong vòng thứ hai, BTC đưa ra thử thách khó hơn là thí sinh phải tạo dáng trên bục cao và một quả cầu khổng lồ. Bước đi trên giày cao gót và tạo dáng ở chiếc bục cao có chiều rộng chỉ khoảng 30 cm trên đường catwalk là thử thách để các thí sinh thể hiện bản lĩnh sân khấu. Những thử thách này tạo nhiều tò mò cho khán giả về các điều bất ngờ mà NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng ekip sẽ mang tới trong đêm diễn 6/10. 

 

VUTH9030.JPG/
 
VUTH9026.JPG/
 
VUTH9075.JPG/
 

Trong show diễn "The Glory - Con đường danh vọng" hồi tháng 3/2021, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã đưa những gương mặt người đẹp chuyển giới nổi tiếng là Trân Đài, Lương Mỹ Kỳ…lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Do đó, lần này anh tiếp tục tạo điều kiện cho những bạn trẻ sở hữu nét đẹp phi giới tính. 

 

Sau gần 4 tiếng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban giám khảo đã chọn được 24 gương mặt mới. Cuối chương trình, đại diện nhà tài trợ Symee Cosmetics là anh Lê Trường và Kin Nguyễn bất ngờ dành quà tặng cho 2 thí sinh có làn da đẹp nhất trong buổi tuyển chọn. 

 

Fashion show INSIDE sẽ diễn ra vào ngày 6/10/2022 tại Nhà hát C30 Hoà Bình (TP.HCM).

San San/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Vũ Thịnh


Có thể bạn quan tâm