March 29, 2024, 1:25 pm

NTK Adrian Anh Tuấn sẽ trình làng BST thứ 100 tại ''Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2019''

Adrian Anh Tuấn - một trong những NTK hàng đầu tại Việt Nam vừa tiết lộ sẽ đưa BST thứ 100 của mình lên sàn diễn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông lần này.

Có thể bạn quan tâm:

 

Adrian Anh Tuấn được biết đến như một trong những NTK nổi tiếng của thời trang Việt. Anh đã từng làm việc cho nhiều hãng thời trang lớn và có cơ hội tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng như Versace và Roberto Cavalli. Thương hiệu Valenciani là “đứa con tinh thần” của NTK Adrian Anh Tuấn. Với 12 năm hình thành và phát triển, Valenciani là thương hiệu yêu thích của các fashionista trong và ngoài nước.

 

ADRIAN
 

Lần đầu tiên tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào năm 2014 có thể được xem như một cột mốc quan trọng trong chặng đường thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn. BST Butterfly Effect (Hiệu ứng cánh bướm) và All The Lovers đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả tại các mùa Vietnam International Fashion Week.

 

BST
BST 'Butterfly Effect' (Hiệu ứng cánh bướm)

 

BST
BST 'All The Lovers'

 

Gần đây nhất, BST Yên được xem như cột mốc đánh dấu bước chuyển trưởng thành của Adrian Anh Tuấn. Yên được hình thành qua cảm hứng của hai chuyến đi nghệ thuật. Một chuyến đi vào mùa Đông lên núi Yên Tử, nơi khí trời thật lạnh, mây giăng ngang núi rừng xanh thẳm với tiếng chuông Chùa ngân vang xa xăm. Và một chuyến đi, cũng là một địa phận của Phật giáo, thành phố Luang Prabang của nước Lào.

 

Job_0324a.jpg/
 

Trở lại tại sự kiện đặc biệt tại mùa thứ 10 - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, phần 2 của BST Yên sẽ được NTK Adrian Anh Tuấn tiếp tục với những mẫu thiết kế vượt thời gian, có thể được mặc theo nhiều cách dựa trên cảm xúc của cá nhân.

 

Job_0447a.jpg/
 

Show diễn của thương hiệu Valenciani từ NTK Adrian Anh Tuấn sẽ chính thức được trình làng tại Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - A Fashion Journey diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

 

Job_0453.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm