April 27, 2024, 2:33 pm

NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Việt Hương trở thành vợ chồng trên màn ảnh, mở ra loạt drama “chấn động” ngày Tết

Tối ngày 18/1, phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng đã chính thức công bố Teaser trailer với nhiều tình tiết “gây sốc”. Teaser trailer bắt đầu bằng những lời thuật lại tiểu sử của nhân vật do tân binh Đoàn Trinh đảm nhận. Quá khứ “học trường múa” của cô nàng khiến người xem bất ngờ bởi những phân đoạn vô cùng nóng bỏng và không kém phần phức tạp, gợi nhiều liên tưởng đến bộ phim kỷ lục doanh thu phòng vé - Gái nhảy một thời. 

Có thể bạn quan tâm: 

Bên cạnh đó, teaser trailer cũng tiết lộ mối quan hệ của NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh trong bộ phim. Dựa vào lời kể của nhân vật, NSƯT Trương Minh Quốc Thái chính là “cứu tinh” giúp Đoàn Trinh thoát khỏi cuộc sống đen tối. 

 

4M8A0849.jpg/
 

Tuy nhiên, cũng từ đó, mối quan hệ “gian díu, mập mờ” giữa cả hai đã chính thức “mở khoá” một “vũ trụ drama” gay cấn. Đặc biệt, sự xuất hiện đầy bất ngờ của cô nàng tân binh trong gia đình của Việt Hương và NSƯT Trương Minh Quốc Thái, khiến nam diễn viên “đứng hình” vì hốt hoảng ở cuối teaser trailer hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim đầy kịch tính, với nhiều cú twist khó lường. 

 

Trương Minh Quốc Thái - Việt Hương song kiếm hợp bích

NSƯT Trương Minh Quốc Thái và nghệ sĩ Việt Hương tiếp tục mang đến những điểm nhấn đặc biệt nhờ vào diễn xuất kỳ cựu. Trong Teaser Trailer, tạo hình của Việt Hương khiến nhiều người thích thú: Mái tóc tém cá tính, từ gương mặt, trang phục đến phong cách giao tiếp đều toát lên sự quyền lực, mạnh mẽ. Đây hứa hẹn sẽ là một nhân vật nhiều màu sắc và ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị của nữ diễn viên Nhà không bán.

 

Thumbnail_Tra.jpg/
 

Vào vai “ông xã” của Việt Hương, đồng thời lại có mối quan hệ “gian díu” cùng Đoàn Trinh, nhân vật mà NSƯT Trương Minh Quốc Thái gây tò mò khi giữ vai trò “then chốt”. Ở độ tuổi U50, nam diễn viên vẫn giữ được phong độ lịch lãm, sự mới mẻ và đặc biệt là khả năng biến hoá vô cùng đa dạng trong teaser trailer. Đặc biệt, NSƯT Trương Minh Quốc Thái còn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự táo bạo qua chuỗi phân cảnh “đốt mắt” với Đoàn Trinh. 

 

Chia sẻ thêm về sự hứng thú dành cho kịch bản của Trà, NSƯT Trương Minh Quốc Thái cho hay, lý do đầu tiên nam diễn viên nhận lời là vì “đây là kịch bản của biên kịch Lê Hoàng. Dòng phim tâm lý là dòng phim mà Quốc Thái thích và theo đuổi từ ngày vào nghề tới giờ. Nên khi được đạo diễn Lê Hoàng mời vào vai Hải và được đọc kịch bản ngay trước mặt anh ấy thì còn gì bằng. 

 

Screenshot
 

Bên cạnh đó, nhân vật cùng với những tình huống trớ trêu mà nhân vật gặp phải mang đủ cung bậc hỷ nộ ái ố... mang lại sự hứng thú cho người diễn viên khi được tiếp cận kịch bản”. 

 

Nhân tố bí ẩn Đoàn Trinh gây tò mò 


Xuất hiện trên teaser poster của phim Trà cùng những tên tuổi gạo cội như NSƯT Trương Minh Quốc Thái, nghệ sĩ Việt Hương, tân binh Đoàn Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong teaser trailer mới nhất, nữ tân binh chính thức lộ diện với khuôn mặt nhỏ nhắn, trẻ trung nhưng vóc dáng lại vô cùng quyến rũ. 

 

Screenshot
 

Trà là bộ phim điện ảnh đầu tay của Đoàn Trinh. Chính vì thế, nữ diễn viên khiến người xem bất ngờ bởi độ “chịu chơi” khi không ngại dấn thân ở các phân đoạn táo bạo. Ngoài ra, dù là lần đầu tiên tham gia diễn xuất, cô nàng đã mang đến những biểu cảm, sắc thái cảm xúc đa dạng, thành công “phác hoạ” một nhân vật vừa ngây thơ, vừa lắm chiêu nhiều trò.

 

Bên cạnh đó, những phân đoạn mang màu sắc drama khá u tối như khi cô nàng bị xô ngã khỏi cánh cổng một cách thô bạo, bị tác động vật lý bởi một nhân vật nào đó, cũng gợi ra nhiều sự tò mò về số phận thật sự của nhân vật. 

 

Screenshot
 

Là một đạo diễn nổi tiếng bởi những góc nhìn hiện thực sâu cay, dí dỏm, Lê Hoàng tiếp tục cài cắm một vấn đề “nhức nhối” muôn thuở: Ngoại tình trong bộ phim Trà lần này. Dưới sự “nhào nặn” của một đạo diễn “mát tay” đã khai phá ra nhiều tiềm năng cho điện ảnh Việt, màn debut của Đoàn Trinh trên màn ảnh rộng được kỳ vọng sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm