March 29, 2024, 2:02 am

NSND Lê Khanh, Lan Ngọc, Jun Vũ lọt trong vòng vây của khán giả Huế

Cuối tuần qua, dàn diễn viên Gái già lắm chiêu 3, gồm Lan Ngọc, Xuân Tiền, NSND Lê Khanh, Jun Vũ đã có mặt tại thành phố Huế để tham dự hoạt động quảng cho phim, bao gồm chuỗi cinetour - giao lưu và tri ân khán giả tại bốn cụm rạp trong thành phố.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trước đó, các diễn viên cũng đã tham dự hai buổi cinetour tại TP HCM, tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ với trò chơi bốc thăm trúng vàng thật. Lý do đoàn phim chọn Huế để thực hiện cinetour bởi đây là nơi ghi hình chính của bộ phim, đồng thời là nơi sinh ra và lớn lên của đạo diễn Bảo Nhân - một trong hai đạo diễn của phim bên cạnh Namcito.

 

Sáng 8/2, đoàn phim đã có buổi tri ân lãnh đạo cũng như nhân dân tỉnh đã tạo điều kiện hết mình trong quá trình thực hiện ghi hình tại đây. 

 

BAO-143.jpg/

Các diễn viên và fan hâm mộ

 

Trong buổi tối, bốn diễn viên đã ghé thăm tổng cộng bốn suất chiếu. Dù thời gian rất gấp rút do phải di chuyển giữa các rạp, các diễn viên vẫn vô cùng sung sức vì chứng kiến tình cảm khán giả dành cho bộ phim.

 

Tất cả đều bất ngờ khi đông đảo khán giả vẫn đến ủng hộ đoàn phim, thậm chí ngồi kín cả những hàng ghế đầu, dù đang trong mùa dịch Corona. Khán giả Huế cũng rất thích thú khi liên tục vây kín các diễn viên. Một số khán giả còn đuổi theo ô tô di chuyển tận bốn rạp chiếu.

 

BAO-8

Ninh Dương Lan Ngọc

 

Với bản tính sôi nổi, Ninh Dương Lan Ngọc (vai Ms.Q) tổ chức một số trò chơi nhỏ khi gặp gỡ khán giả, khiến buổi giao lưu thêm sôi động. Cô chia sẻ: "Tôi rất ngạc nhiên khi khán giả ở Huế cuồng nhiệt và đông đến vậy. Hầu hết các khán giả đều đã xem phim trên dưới hai lần. Lần này vẫn tiếp tục mua vé ra rạp vì nghe tin được gặp dàn diễn viên khiến cả ekip rất xúc động!"

 

BAO-12.jpg/

 Lê Xuân Tiền

 

“Chàng Jack” Lê Xuân Tiền cũng hào hứng tham gia các trò chơi cùng khán giả. Nam diễn viên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi trực tiếp chứng kiến các khán giả reo hò và gọi tên ở mỗi điểm rạp.

 

Theo anh, chuyến cinetour Huế này sẽ trở thành kỷ niệm, đồng thời là động lực giúp anh tiếp tục mang đến cho khán giả những cống hiến trong nghệ thuật.

 

BAO-16.jpg/
 

NSND Lê Khanh có cuộc tái xuất với điện ảnh sau 20 năm bằng vai mẹ chồng khó tính Thái Tuyết Mai trong Gái già lắm chiêu 3. Tuy bận rộn với gia đình, chị vẫn sắp xếp, di chuyển từ Hà Nội để nhập đoàn cinetour tại TP HCM lẫn Huế.

 

Lê Khanh cho biết, chị cảm giác choáng ngợp khi chứng kiến sự ủng hộ đông đảo của khán giả. Tình cảm của khán giả Huế là điều mà chị không được chuẩn bị trước tâm lý. Nữ diễn viên gạo cội vừa xúc động, vừa tự hào vì công sức cả đoàn phim đã được đón nhận.

 

BAO-53.jpg/
 

Jun Vũ cũng tham gia cùng các đàn anh, đàn chị trong chuyến cinetour đặc biệt này. Người đẹp hạnh phúc khi thấy khán giả liên tục gọi tên các nhân vật, thay vì gọi tên diễn viên. “Đó là điều mà bất cứ bộ phim hay diễn viên nào cũng mong muốn đón nhận”, Jun Vũ nói.

 

BAO-51.jpg/
 

Cuối chương trình, dàn sao Gái già lắm chiêu 3 trao những phần quà và thoải mái chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khách đáng nhớ cùng fan. Sau đó, họ đáp chuyến bay về Sài Gòn trong đêm để tiếp tục công việc. 

 

BAO-98.jpg/
 

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim liên tục dẫn đầu phòng vé mùa Tết Canh Tý và nhanh chóng xác lập kỷ lục là bộ phim cán mốc doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại với 6 ngày công chiếu, lọt vào top 5 bộ phim ăn khách nhất trên bản đồ phim Việt đến thời điểm hiện tại. 

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm