April 28, 2024, 9:51 pm

NSND Lan Hương khoe vẻ đẹp bị thời gian lãng quên

Mẹ chồng quốc dân Lan Hương vừa mang nét đẹp dịu dàng đằm thắm lại ngời lên vẻ sang trọng quý phái trong những thiết kế áo dài mới.

Có thể bạn quan tâm:

NSND Lan Hương vừa thực hiện bộ hình mới trong những thiết kế áo dài ấn tượng của Tulip. Đây là những thiết kế rút ra từ BST mới mang tên "Vàng son" lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vàng son đã đồng hành cùng lịch sử người Việt hơn 2000 năm với kỹ thuật sơn ta đã tìm thấy trong nền văn hoá Đông Sơn với những hoạ tiết mang tính biểu tượng và được dân gian lưu giữ, tôn vinh cho đến ngày nay như hoa sen, hoa cúc.

 

HAN07074.jpg/
 
phun.jpg/
 

NTK Dũng Nguyễn cho biết, bộ sưu tập sử dụng hai chất liệu chính là lụa tơ tằm và Tafta Pháp, có thể coi là bản hoà tấu giữa nét vàng son của truyền thống và hơi thở đương đại.

 

Nếu chất liệu lụa mang đến vẻ mềm mại, uyển chuyển, tôn lên vóc dáng và sự dịu dàng, nữ tính của của người mặc thì vải Tafta Pháp là chất liệu mới được đưa vào các thiết kế áo dài này mang đến sự trẻ trung, quý phái với những sợi vải bắt sáng và giữ phom dáng.

 

phunu.jpg/
 
phunu1.jpg/
 

Những hoạ tiết thân quen mang tính biểu tượng xuất hiện ở một số thiết kế một cách tinh tế với sự biến tấu, đặt để phù hợp cùng với kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp “độc bản” cho mỗi bộ trang phục. Những hoạ tiết này cũng gửi gắm lời chúc hạnh phúc trường thọ, sức khoẻ dành cho người mặc, rất phù hợp với các mẹ. Bên cạnh đó, trong bộ sưu tập, cũng có nhiều thiết kế đơn sắc mang uy lực và vẻ đẹp chiều sâu tâm hồn của những người lựa chọn nó.

 

phunu3.jpg/
 
phunu4.jpg/
 

Được biết, NSND Lan Hương rất thích thú với những mẫu thiết kế mới của Dũng Nguyễn. Nữ diễn viên cũng thể hiện rất tốt khi đảm đương vai trò người mẫu cùng thần thái và vẻ đẹp bị thời gian lãng quên của mình. Với hai layout tóc sóng wave và búi cao khiến cho hình ảnh nữ diễn viên càng trở nên khác lạ.

 

phunu8.jpg/
 
phunu10.jpg/
 
phunu11.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm