April 19, 2024, 7:07 am

NSND Kim Cương ủng hộ 300 triệu chống dịch

Nghệ sĩ Kim Cương và một số người bạn bè tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho các bác sĩ bệnh viện Nhiệt Đới, TP. HCM.

Có thể bạn quan tâm: 

Showbiz Việt, những ngày qua, ngập tràn những hình ảnh đẹp đẽ. Đó là cảnh nghệ sĩ xuống đường phát khẩu trang, mặc bộ bảo hộ đến các bệnh viện để tặng vật phẩm hỗ trợ phòng chống Covid-19 hay lặn lội xuống tận miền Tây tìm cách giúp đỡ bà con nông dân. Hàng chục tỷ đồng đã được quyên góp cho cuộc chiến với dịch bệnh, với hạn mặn, bằng nhiều cách khác nhau, từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác nhau.

 

BANG
NSND Kim Cương cùng bạn bè ủng hộ 300 triệu chống dịch Covid-19

 

Tuy rời xa ánh đèn sân khấu hơn 20 năm, NSND Kim Cương có cuộc sống giản dị nhưng dù ở vai trò của một nghệ sĩ hay công dân Việt Nam, thì bản thân nghệ sĩ luôn có trách nhiệm đóng góp, ủng hộ Chính phủ. “Hưởng ứng đợt phát động nhân dân thành phố tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tôi và những người bạn đóng góp được 300 triệu đồng. Tôi nghĩ mỗi người một chút, chung tay đóng góp cùng nhà nước thì công tác phòng chống dịch bệnh sẽ hiệu quả hơn", Nữ nghệ sĩ Kim Cương nhấn mạnh.

 

NSND
 
NSND
 

Trong bức thư mới nhất gởi bác sĩ Nguyễn Vĩnh Châu - giám đốc bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM nữ nghệ sĩ gạo cội thổ lộ “Mấy đêm rồi tôi không sao ngủ được, cứ trằn trọc suy nghĩ đến đại hoạ mà cả nước đang gách chịu. buồn lắm nhưng càng xót xa hơn khi nhớ đến những người tâm huyết để bảo vệ cho chúng tôi. Nhất là các bác sĩ, y tá trong bệnh viện, đã chấp nhận mọi hy sinh, nguy hiểm, dám đối đầu với cái chết, sống để bảo vệ bình an cho mọi người. Thật sự tôi không cầm được nước mắt”.

 

NSND
 
NSND
 

Hiện tại dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Chính phủ khuyến cáo hạn chế ra ngoài. Phần khác nữ nghệ sĩ cũng vừa mới bình phục sau cơn đau nên bác sĩ và người nhà đều không dám cho ra ngoài nên chưa thể đến trao. Với số tiền quá nhỏ bé này không là gì cả, với tấm lòng “vì mọi người” của các tập thể y bác sĩ.

 

Nữ nghệ sĩ hy vọng, với chút tấm lòng thành này xem như là sự biết ơn đối với những bác sĩ, y tá hy sinh bảo vệ mạng sống cho cho người dân.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm