March 29, 2024, 12:14 pm

NSND Hồng Vân tự tin mặc đầm bó sát, khoe thân hình thon gọn sau giảm cân

Mới đây, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân diện mạo khác biệt sau khi giảm thành công gần 14kg. Nữ nghệ sĩ khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi sau nhiều năm đã có thể tự tin mặc lại bộ đầm bó sát, khoe thân hình thon gọn cùng đường cong cơ thể. Nhờ giảm cân mà NSND Hồng Vân được nhận xét như trẻ ra 10 tuổi, thần sắc cũng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Có thể bạn quan tâm: 

Từ vẻ ngoài mũm mĩm 86kg, NSND Hồng Vân của hiện tại còn đẹp và quyến rũ hơn trước khi giảm cân thành công gần 14kg. Được biết, nữ nghệ sĩ đã áp dụng chế độ giảm cân khoa học, phải tự vượt qua nhiều áp lực tâm lý để theo đuổi mục tiêu tới cùng.

 

DV5A0664.JPG/
 

Việc thừa cân vốn là vấn đề không phải ai của riêng ai. Đôi khi nó trở vật cản, những chướng ngại trong cuộc sống của chính mình. Còn đối với sao Việt đó dường như bất lợi không nhỏ. Với họ trước mặt công chúng, ngoại hình là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Đó lý do vì sao các sao Việt hiện này luôn nỗ lực giảm cân để làm đẹp mắt của mình trước công chúng, trong đó có NSND Hồng Vân.

 

Nhờ "nâng cấp" diện mạo mà NSND Hồng Vân không chỉ tự tin hơn mà còn đắt show mời đi sự kiện. Chiều 20/4, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những lợi tích to lớn sau khi giảm cân thành công. Cô viết: "Từ ngày giảm được một số cân đáng kể thì thôi rồi nhiều sự kiện gửi thư mời... Bây giờ là đi hết nha, chẳng bù lúc trước trốn chui trốn nhủi, ai cũng nghĩ mình khó khăn nhưng thật sự là không biết mặc đồ gì để đi sự kiện á. Nhưng bây giờ thì mình có thể tự tin rồi nha mọi người".

 

DV5A0849.JPG/
 
DV5A0976.JPG/
 

Câu chuyện giảm cân của NSND Hồng Vân nhanh chóng gây sốt. Nhiều người mong muốn biết bí quyết của chị là gì. Còn nhớ trước đó, hồi năm 2021, NSND Hồng Vân đã đầu hàng thử thách giảm 10kg của hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito khi đóng phim Gái già lắm chiêu V. Chị giảm đường và tinh bột trong khẩu phần ăn, tích cực tập thể dục và tham gia liệu trình giảm cân tại một thẩm mỹ viện.

 

Trong ba tháng, nghệ sĩ Hồng Vân hay cập nhật tình trạng giảm cân của mình với hai đạo diễn, than thở tập luyện cực khổ, ê ẩm người vì đánh mỡ. Nhưng giai đoạn đó, NSND Hồng Vân bận rộn với nhiều dự án cá nhân, nên chị vẫn phải ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe. Dù rất cố gắng, chị đành đầu hàng mục tiêu do mình đặt ra và chỉ giảm được 3kg và thừa nhận giảm cân đâu phải chuyện dễ.

 

DV5A1219.JPG/
 

Nói về bí quyết làm nên kỳ tích, Hồng Vân tự hào khoe đó là nhờ  lộ trình khoa học với sự giúp đỡ theo sát của Bác sĩ Huỳnh Ngọc Hưng/Dr Andy Huynh. Bên cạnh ăn uống khoa học, giảm cân nhưng vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ chất, không bị thiếu hụt dinh dưỡng, kết hợp cùng chế độ tập luyện đều đặn. Áp dụng chế độ ăn giảm cân lành mạnh, healthy, hạn chế dung nạp các loại thực phẩm gây tăng cân nhưng không phải là cắt hẳn hoàn toàn, NSND Hồng Vân vui mừng giảm cân nhưng vẫn đảm bảo có một cơ thể khỏe mạnh, một sức khỏe tốt, cho hiệu quả bền lâu.

 

DV5A1058.JPG/
 

Ngoài ra, động lực tinh thần rất quan trọng. NSND Hồng Vân kể trong quá trình giảm cân, chị nhận được nhiều lời khen từ gia đình, bạn bè cảm thấy rất phấn khích. "Lời khen giúp tôi có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày", chị vui vẻ chia sẻ.

 

Theo đó, trước kia NSND Hồng Vân ít khi nhận lời đi sự kiện vì tự ti về ngoại hình thừa cân và thêm nữa là không biết mặc gì. Nhiều năm gắn bó với hình tượng mập mạp, NSND Hồng Vân đã có cú "lột xác" ngoạn mục, nhận được lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người khuyên cô nên giữ vóc dáng hiện tại chứ không nên giảm thêm vì sợ sẽ mất đi nét phúc hậu "thương hiệu". Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ không có ý định giảm nữa vì đã hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm