May 20, 2024, 12:53 am

NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời thọ 65 tuổi

Showbiz Việt những ngày đầu năm đã đón tin buồn khi NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời ở tuổi 65. Thông tin trên được NSUT Công Lý xác nhận sau khi nhận được thông báo từ gia đình NSND Hoàng Dũng. 

Có thể bạn quan tâm:

Cuối năm 2020, sức khoẻ của NSND Hoàng Dũng không được tốt, ông được chuẩn đoán là bị đau cột sống và phải nằm viện điều trị. Nghệ sĩ không muốn người hâm mộ biết về bệnh tình của mình nên giấu kín, chỉ một số đồng nghiệp thân thiết được biết vì không muốn ai nhìn thấy hình ảnh tiều tuỵ của mình trên giường bệnh.

 

hd.jpg/
 

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956, là diễn viên hoạt động trên cả lĩnh vực kịch, truyền hình, điện ảnh. Ông là người thầy của nhiều thế hệ diễn viên và luôn được các diễn viên trẻ yêu thương gọi là “bố”. Ông từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017), sau đó nghỉ hưu. Năm 2007, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

 

hd1.jpg/
NSND Hoàng Dũng và NSND Lê Khanh trong bộ phim "Gái già lắm chiêu V" mà ông mới tham gia chưa kịp ra mắt

 

Những năm gần đây, ông gây ấn tượng với nhiều vai diễn trong phim Người phán xử, Sinh tử... Gái già lắm chiêu V Trở về giữa yêu thương là hai dự án phim cuối cùng của ông.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

Có thể bạn quan tâm