March 29, 2024, 5:48 pm

Noo Phước Thịnh “hack não” fan khi tung tiếp teaser poster nhá hàng sản phẩm mới

Noo Phước Thịnh vừa tiếp tục tung teaser poster đúng chuẩn “hack não" khán giả. Theo đó, teaser poster chỉ có duy nhất hình ảnh một chú cá ngựa với vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt, đầu đội vương miện, toát ra vẻ bí ẩn đến khó hiểu. Cùng với đó là hashtag #YMNSBDT như lời bài hát mà Noo Phước Thịnh mang tới lần này. 

Có thể bạn quan tâm: 

Theo chia sẻ từ Noo Phước Thịnh, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc anh lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (tác giả bản hit Hoa nở không màu đã làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt thời gian qua) và nhạc sĩ Hoài Sa. Sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ tạo nên một bản hit mới cho Vpop và đủ làm khán giả phải nóng lòng chờ đón. 

 

bb
 

Bên cạnh đó, từ hình ảnh hồ cá được hé lộ lần đầu tiên cho dự án và teaser poster đầy bí ẩn hiện tại, sản phẩm mới của Noo Phước Thịnh cũng gây nhiều tò mò cho người hâm mộ, rằng liệu đây sẽ là một MV đầy ẩn dụ và “hack não" khác của nam ca sĩ? 

 

DSC01224.jpg/
 

Từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh vẫn luôn ghi điểm bởi cách kích thích trí tưởng tượng của khán giả trong việc “nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới.

 

Tuy nhiên lần này, anh đã thực sự gây “đấu trí" bởi những màn “nhá hàng" có một không hai. Song, một sản phẩm sang - xịn - mịn vẫn là yếu tố hàng đầu để khán giả chờ đợi, tin tưởng Noo Phước Thịnh sẽ đáp ứng trọn vẹn.

 

ca
 

Ngoài ra, việc rục rịch ra mắt tiếp sản phẩm mới chỉ sau gần 1 tháng phát hành bản hit Em đã thương người ta hơn anh, Noo Phước Thịnh cũng làm công chúng đặt thêm dấu hỏi về việc: Có chăng anh sẽ “chơi lớn" mỗi tháng ra một MV? 


Được biết, vài ngày tới Noo Phước Thịnh sẽ “nhá hàng" liên tục cho sản phẩm mới. Những bất ngờ thú vị cũng được anh từ từ bật mí để tăng thêm độ nóng trước khi chính thức ra mắt vào ngày 27/10/2020.  

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm