March 29, 2024, 8:00 pm

Noo Phước Thịnh bất ngờ lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

TC Candler là bảng xếp hạng uy tín thế giới, được mở ra hàng năm nhằm tìm ra những gương mặt đẹp nhất trên toàn cầu. Năm nay, TC Candler sẽ dựa theo tiêu chí đánh giá riêng của các chuyên gia cũng như tham khảo về mức độ nổi tiếng của các nghệ sĩ, để lựa chọn ra danh sách để lựa chọn ra danh sách đề cử với hàng loạt cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo đó mới đây, TC Candler đã công bố Noo Phước Thịnh chính là nam nghệ sĩ tiếp theo của Việt Nam lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020.

 

IMG_7372.jpg/
 

Đây là bất ngờ lớn đối với bản thân Noo Phước Thịnh nói riêng và người hâm mộ nói chung. Bởi những nhân vật được TC Candler lựa chọn đều là tên tuổi có tiếng vang trong mỗi lĩnh vực họ tham gia, sở hữu vẻ ngoài nổi bật theo từng khu vực. 

 

n
 

Trước Noo Phước Thịnh, BXH này đã gọi tên 3 nghệ sĩ Việt khác là Sơn Tùng M-TP, Á hậu Huyền My và nữ diễn viên Khả Ngân. Điều đáng nói là trong BXH này, Noo Phước Thịnh cũng được xếp ngang hàng với các tên tuổi đình đám thế giới như Tom Hiddleston, Natalie Portman, Jungkook (BTS)… 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm