April 25, 2024, 1:10 pm

Những thương hiệu sneaker xa xỉ được lòng giới mộ điệu nhất

Gucci, Balenciaga, Rick Owen, Louis Vuitton... đều là những nhà mốt đình đám cho ra mắt dòng sneaker thu hút giới trẻ tuy nhiên mức giá của chúng phải gọi là quá ''chát''.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Gucci

 

4 năm trước, Gucci trở nên nổi bật trong giới sneaker nhờ vào cuộc ''cách mạng'' về họa tiết thêu. Những thiết kế Ace Sneaker của Gucci được sản xuất tại Ý với biểu tượng in thêu tinh tế cùng 3 sắc đỏ đỏ, vàng xanh là dấu hiệu đặc trưng dành cho giới chơi sneakers xa xỉ khiến ai nhìn vào cũng dễ dàng nhận ra. Mẫu giày này có giá khoảng tầm 14-16 triệu đồng.

 

gucci
 

2. Louis Vuitton

 

Các tín đồ thời trang chẳng còn xa lạ với thương hiệu Louis Vuitton bởi nhà mốt này là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời và xa xỉ nhất. Giới mộ điệu cũng đánh giá việc Louis Vuiton tung ra các thiết kế sneakers là cuộc cách mạng lớn lao trong lịch sử nhà mốt.

 

Khởi đầu từ bộ sưu tập kết hợp cùng Supreme, những món đồ streetwear đến từ nhà Louis Vuitton nhanh chóng được lòng người yêu thời trang, đặc biệt thiết kế Archlight là sản phẩm nổi bật mang về nhiều tiếng tăm cho LV. Thiết kế này được coi là đại diện tiêu biểu của trào lưu dad sneakers, Archlight đặc trưng với những đường uốn lượn dọc thân và bảng màu đa dạng, chúng có giá hơn 25 triệu đồng.

 

LV.jpg/
 

3. Balenciaga

 

Sự trở lại đầy ngoạn mục của Balenciaga khi mang tới cho giới mộ điệu những thiết kế sneaker sáng tạo độc đáo xen lẫn nét hoài cổ retro và vị lai futuristic đã thật sự giúp nhà mốt ghi điểm với nhiều người yêu thời trang. Nổi bật trong số đó là đôi giày Triple S quá khổ, được làm lại bởi tinh thần hoài niệm giày thể thao cổ lỗ với chất nỉ và lưới đặc trưng. 

 

Ngoài Triple S Balenciaga còn có mẫu giày tất Speed với nhiều biến tấu mới lạ về kiểu dáng và màu sắc, Race Runner cũng tạo không ít ấn tượng về Storm Trooper.  Đôi sneaker Triple S của Balenciaga hiện được bán với giá khoảng hơn 20 triệu VND.

 

balen.jpg/
 

4. Rick Owen

 

Rick Owen mang đến cho giới yêu sneaker những thiết kế đậm chất grunge, chúng thường được sản xuất với hai màu đen và trắng, cách điệu nhiều chi tiết hầm hố phảng phất chất hi-tech. Mẫu giày tất với phần cổ cao đến bắp chân kèm theo đế màu trắng là sản phẩm hàng đầu của nhà mốt được yêu thích nhất. Mẫu giày có giá dao động từ 20 đến 40 triệu đồng.

 

rick.jpg/
 

5. Grenson

 

Sự xa xỉ của những đôi giày Grenson không đến từ giá cả, mà chính là kiểu dáng. Thiết kế mẫu sneaker từ Grenson là sự phối hợp giữa nét thoải mái thể thao và kiểu dáng sang trọng đúng chất Anh Quốc. Thêm một khác biệt nữa là Grenson chỉ cho ra vài dòng giày được đánh số khác nhau, để đưa nét thanh lịch, tối giản lên một tầm cao mới. Những mẫu sneakers của Grenson có giá tầm 4,3 triệu đồng. 

 

grenson.jpg/
 

6. Saint Laurent

 

Nhắc đến nhà mốt Saint Laurent chắc hẳn đều nghĩ đến chiếc áo da màu đen cùng với giày boots đen. Tuy nhiên trong thời đại mới, Saint Laurent cũng giới thiệu với các tín đồ những đôi sneakers có kiểu dáng gai góc trên nền chất liệu thô. Nếu bạn là ''con nghiện'' của phong cách signature đặc trưng từ thương hiệu Pháp thì đôi High Top được làm từ da cao cấp màu đen phối những mảng trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, chúng có giá khoảng 10 triệu đồng.

 

saimt.jpg/
 

7. AMI

 

Người sáng lập nên thương hiệu AMI - Alexandre Matiussi  đã từng có nhiều kinh nghiệm thiết kế giày khi làm việc tại các nhà mốt lớn như Marc Jacobs, Dior và Givenchy trước khi bắt đầu thành lập thương hiệu riêng vào năm 2011.

 

Từ những kinh nghiệm sản xuất giày đã có được nên sản phẩm của AMI dễ dàng nhận được sự yêu mến của giới mộ điệu. Nổi bật trong số đó là đôi Lucky 9s, chúng có thể chinh phục được cả những tín đồ sneaker khó tính nhất nhờ vào bảng màu rực rỡ được mix rất thông minh cùng phần đế dày lượn sóng êm ả. Lucky 9s của AMI được bán với giá trên 9 triệu đồng.

 

AMI.jpeg/
 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm