July 9, 2025, 3:28 am

Những thương hiệu lớn tung phụ kiện thời trang họa tiết chú Heo xinh xắn

Linh vật của năm 2019 là chú Heo, vì vậy các nhà mốt lớn đã nhân dịp này để tung ra các sản phẩm thời trang hướng tới thị trường châu Á.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Khi thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề, các thương hiệu lớn đều để ý đến thị trường châu Á đầy màu mỡ và đã tung ra rất nhiều sản phẩm in họa tiết chú Heo - linh vật của năm 2019. Tuy nhiên, các món đồ thời trang này lại được bán với giá khá đắt đỏ, xa xỉ.

 

1
Nhà mốt Bottega Veneta và Louis Vuitton giới thiệu mẫu móc chìa khóa hình con Heo dễ thương và phụ kiện treo túi xách được làm bằng chất liệu da hảo hạng với giá 490 USD (khoảng 11,4 triệu đồng) và 480 USD (khoảng 11,2 triệu đồng)

 

2
Thương hiệu Vacheron Constantin vừa tung mẫu đồng hồ bạch kim phiên bản giới hạn với hình một con Heo trên mặt đồng hồ. Giá của chiếc đồng hồ cực ''chát'' là 123.000 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng)

 

5
Gucci cũng không đứng ngoài cuộc chơi này khi tung một loạt sản phẩm chủ đề heo gồm túi xách, áo sơ mi, áo len và cả bít tất với phiên bản hoạt hình Disney của The Three Little Pigs (Ba chú heo con) 

 

6
Áo sweater của nhà mốt Ý với họa tiết thêu hình chú heo dễ thương có giá khoảng 10 triệu đồng

 

7
Chiếc dây chuyền hình quả trứng 8.200 USD (khoảng 190 triệu đồng) của hãng Faberge sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi mở mặt bên trong vì có một hình chú heo mini bên trong được trạm khắc tinh xảo

 

8
Trong khi đó, Baccarat ra mắt món đồ lưu niệm hình lợn giá 390 USD (khoảng 9,1 triệu đồng) được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp

 

10
Thương hiệu Longchamp tung ra mẫu túi xách với nhiều màu sắc nhưng được thiết kế dễ thương với hình tượng chú Heo có giá cũng chẳng hề rẻ chút nào


Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm