April 27, 2024, 1:25 am

Những thỏi son độc đáo khiến các tín đồ làm đẹp "phát cuồng"

Với những cô nàng "cuồng" mỹ phẩm thì những thỏi son dưới đây chắc chắn sẽ khiến nàng mê tít.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Laneige Two Tone Lip Bar

 

Sự khác biệt tạo nên sức hấp dẫn vượt trôi cho sản phẩm Lip Bar của Laneige chính là việc kết hợp giữa hai màu son trong cùng một ống son. Đây sẽ là giải pháp cho những cô nàng vừa muốn một đôi môi hồng với lòng môi hồng đào đậm đà chúm chím vừa không muốn mang theo lỉnh kỉnh đến 2 thỏi son trong túi. Với thiết kế thỏi son vuông vắn, có cần gạt lên, vỏ ngoài đủ màu sắc xinh xắn thì chẳng có lí do gì mà sản phẩm này không "đốn tim" các tín đồ làm đẹp. 

 

barcode-weird-shaped-lipstick-9-1024x1024.jpeg/
 
barcode-weird-shaped-lipstick-8.jpg/
 

2. VDL Expert Lip Cube

 

Quay lại khoảng thời gian 2014-2015, các tín đồ làm đẹp chắc vẫn còn nhớ những thỏi son vuông của VDL đã từng "làm mưa làm gió" khi vừa mới tung ra thị trường. Hình dáng của thỏi son thuôn dài, vuông vức vươn cao tựa như những tòa nhà cao chọc trời của thủ đô Seoul trở thành món đồ hot nhất thời bấy giờ. Những sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp với chất lượng đáng nể từ dòng son VDL Expert Lip Cube ban đầu, son Lip Cube với kết cấu từ son dưỡng ẩm, son lì cho đến son velvet mịn như nhung ngày nay vẫn là món đồ thu hút các nàng không chỉ tại xứ Kim chi mà còn khắp châu Á.

 

barcode-weird-shaped-lipstick-6.jpg/
 

3. Tom Ford Soleil Lip Foil

 

Dễ dàng nhận thấy mỗi sản phẩm của Tom Ford khi được tung ra thị trường đều hạ gục bất cứ cô gái nào yêu son phấn. Bên cạnh chất lượng tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt mà cái tên thương hiệu Tom Ford cũng cực kì sang chảnh "nâng tầm" cho người dùng. Tất nhiên với bộ sưu tập son môi Soleil Lip Foil này không nằm ngoài ngoại lệ bởi chất son mịn màng với những hạt nhũ ngầm khiến đôi môi óng ánh nổi bật tăng thêm phần quyến rũ cho các nàng. Một điểm đáng chú ý nữa đó là trong thiết kế son môi Lip Foil của Tom Ford phần son đầu tròn thông thường được cắt vát đi lạ mắt là khắc TF - chữ viết tắt của nhà mốt cực tinh tế.

 

barcode-weird-shaped-lipstick-3.jpg/
 

4. Kiko Lip Me Lots

 

Kiko là một thương hiệu làm đẹp cực kì nổi tiếng tại châu Âu với mức giá khá mềm mại chẳng thua kém Maybelline và L’Oreal. Riêng về thiết kế bao bì và vỏ hộp son thì Kiko có thể sánh ngang cùng MAC. Kiko Lip Me Lots là một bộ sưu tập giới hạn của Kiko được ra mắt đặc biệt trong dịp Valentine và mỗi năm đều được giới thiệu khiến các tín đồ làm đẹp "đứng ngồi không yên". Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này chính là phần thiết kế thân son hình trái tim đáng yêu hết chỗ chê đi kèm với chất lượng tốt và màu son bền, lâu trôi.

 

barcode-weird-shaped-lipstick-11-755x1024.jpg/
 
barcode-weird-shaped-lipstick-12-1024x682.jpg/
 

5. The Faceshop Flat Lipstick

 

Dù không phải là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với những thỏi son gây ấn tượng nhưng mỗi khi tung ra sản phẩm mới thì The Faceshop lại khiến các tín đồ yêu son phấn thích thú. Và Flat Lipstick là một trong những sáng tạo gây thương nhớ nhất của The Faceshop. Thiết kế dáng mảnh khảnh, dạng thanh hình cây bút với đầu son dẹt phẳng nhiều góc cạnh, Flat Lipstick dễ dàng tạo đường viền hoàn hảo và cực thuận tiện để lấp đầy những vùng môi khuất. Ưu điểm của Flat Lipstick là chất son mỏng nhẹ, tự nhiên tựa như có một lớp gel phủ nhẹ bờ mặt môi và không bết dính tạo độ ướt, bóng và bền màu cho môi.

 

flat-lip-colors_en.png/
 
flat-lips-lip-mark_en.png/
 


Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm