April 24, 2024, 6:37 pm

Những nữ thần diện tóc đuôi ngựa đẹp nhất Kpop

Kiểu tóc buộc cao giúp các nữ thần Kpop trở nên trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Sandara Park

 

Nhắc đến style tóc ponytail thì không thể bỏ qua Dara, cựu thành viên 2NE1 sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, tỉ lệ vàng. Chính vì vậy, Dara rất hợp với kiểu tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng, để lộ khuôn mặt xinh xắn, tươi trẻ và năng động. Nhiều fan đã bình chọn Dara là người đẹp để tóc đuôi ngựa đẹp nhất Kpop.

 

dara1
 
dara
Đặc biệt khi diện những bộ outfit khỏe khoắn, cá tính thì mái tóc đuôi ngựa càng giúp cô nàng thêm rạng rỡ và hợp mốt

 

2. Irene

 

Nổi danh là một “nữ thần sắc đẹp” của Kpop, Irene hợp với nhiều concept khác nhau. Như khi để tóc dài, cô nàng khiến người xem ngất ngây với thần thái dịu dàng sang chảnh nhưng khi buộc tóc đuôi ngựa lại khiến diện mạo Irene gần gũi, tinh nghịch và đáng yêu hơn rất nhiều.

 

irene
 
iremne.jpg/
Khi diện những bộ cánh năng động, cá tính thì mái tóc đuôi ngựa là vũ khí lợi hại giúp Irenen chinh phục mọi ánh nhìn

 

3. Jennie

 

Mỹ nhân của Black Pink được mệnh danh là đẹp bất chấp mọi kiểu tóc. Khi buộc tóc cao, Jennie trông trẻ gấp bội phần, thậm chí nhiều fan còn nhận xét những lúc này cô nàng chẳng khác gì học sinh. Dù để kiểu tóc dễ thương nhưng Jennie vẫn toát lên khí chất “rich kid” của mình. Bên cạnh kiểu tóc buộc cao, Jennie cũng thường lựa chọn kiểu tóc buổi nửa đầu, vừa nữ tính vừa tươi trẻ.

 

hen1
 
jen2
Nhan sắc của nữ thần nhóm BlackPink có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc và nhất là tóc đuôi ngựa vì chúng mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, đầy sức sống cho Jennie

 

4. Seulgi

 

Seulgi cũng là nữ idol nổi tiếng chinh phục được nhiều kiểu tóc khác nhau. Vẻ đẹp cá tính của Seulgi càng được khắc họa rõ nét mỗi lần cô nàng xuất hiện với mốt tóc buộc cao. Trong các màn trình diễn trên sân khấu, Seulgi rất hay để tóc đuôi ngựa, vừa gọn gàng năng động vừa giúp cô nàng thể hiện những màn vũ đạo bùng cháy và gợi cảm.

 

seulgi
 
seulgi1.jpg/
Mái tóc cột cao đuôi ngựa được Seulgi nhiều lần diện lên sân khấu đã để lại ấn tượng không ít cho người hâm mộ

 

5. Seolhyun

 

Là một trong những nữ thần hàng đầu của Kpop, Seolhyun thu hút khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện cùng body quyến rũ. Mỗi lần thành viên AOA buộc tóc cao, fans lại được dịp khen hết lời về tỷ lệ gương mặt hoàn hảo của người đẹp.

 

seolhyun
 
seulhyun.jpg/
Seolhyun không chỉ sở hữu thân hình đáng mơ ước mà khuôn mặt nhỏ nhắn của cô còn giúp cô chinh phục mọi kiểu tóc

 

6. Tzuyu

 

Sở hữu gương mặt "không góc chết", không có kiểu tóc nào có thể “làm khó” visual của Twice. Nhất là khi để kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa trông Tzuyu năng động, dễ thương khó tả.

 

tzuyu
 
tzuyu1.jpg/
Vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng của Tzuyu khi để tóc đuôi ngựa dễ dàng ''đốn tim'' bất kì người hâm mộ nào

 

7. Na Yeon

 

Style tóc ponytail dường như là một phong cách sinh ra để dành cho Na Yeon. Nói vậy cũng không ngoa khi buộc tóc cao fans nhận xét trông Na Yeon tươi vui, tính cách sôi nổi, tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết.

 

nayeon.jpg/
 
nayeon1
Cô nàng biến hóa một chút với kiểu tóc đuôi ngựa buộc lệch trông rất dễ thương và năng động

 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm